Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp

Ông bố bỉm sữa lên tiếng giải thích.

Được xếp vào hạng những cậu ấm - cô chiêu nhà sao Việt đã "ngậm thìa vàng" từ khi chào đời, cậu bé Subeo con trai doanh nhân Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù chỉ mới lên 10 tuổi. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài mang nhiều nét giống cả bố và mẹ, tính cách lém lỉnh, hài hước... Subeo còn được yêu mến vì là cậu nhóc sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn làm cho bố mẹ tự hào.

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-1
Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng (SN 2010), một trong những nhóc tỳ nổi tiếng từ khi mới chào đời.

Dù cả bố và mẹ đều đã có hạnh phúc mới bên người mới, Subeo vẫn được xem là đứa trẻ hạnh phúc khi nhận được tình yêu gấp đôi vì có 2 bố, 2 mẹ. Đặc biệt dù là ở bên gia đình nào, cậu nhóc cũng được cưng chiều hết mực, được người mới của bố mẹ yêu thương không khác gì con ruột. Ngoài ra nhờ có bố mẹ đều là những người ly hôn trong sự văn minh, tôn trọng nhau và vẫn hết lòng cùng nuôi dạy con nên cậu nhóc vẫn có đủ đầy hạnh phúc dù bố mẹ không còn sống cùng nhau. 

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-2

Ngoài việc luôn đặt con cái lên hàng đầu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La còn làm cho công chúng nể phục hơn khi luôn làm tất cả vì con, kể cả việc tái hợp cùng nhau trong một khung hình để con được vui trọn vẹn. Đặc biệt, ngoài những điều kiện tốt nhất cho con trong sinh hoạt và cuộc sống đời thường thì cả hai vẫn luôn chú ý đến việc học tập của con, cho con học ngôi trường quốc tế hàng đầu Việt Nam với học phí lên đến 300 triệu đồng/năm. 

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-3Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-4

Dù bận đến mấy, bố mẹ Subeo cũng đều bỏ hết để cùng con đến trường những dịp quan trọng.

Không chỉ mạnh tay đầu tư cho con từ mẫu giáo đã học trường quốc tế học phí đắt đỏ, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà còn rất quan tâm đến tình hình học tập của con ở trường. Trong các dịp lễ hội, ngày đầu năm hay họp phụ huynh, tham dự các hoạt động cùng con... cả hai đều không vắng mặt. Thậm chí trong một lần Subeo có tiết mục biểu diễn catwalk, Hồ Ngọc Hà đã gác lại mọi công việc, vừa đi lưu diễn về đã đến thẳng trường của con để kịp cổ vũ tinh thần cho quý tử. 

Nhiều năm qua, công chúng cũng chẳng còn xa lạ gì với hình ảnh những ngày tựu trường nếu không phải mẹ thì cũng là bố của Subeo hào hứng cùng con đến trường. Năm nay, Cường Đô La cũng hào hứng không kém khi đăng ảnh tham dự buổi họp phụ huynh cho con trai vừa vào lớp 6. Dù vẫn biết việc kết nối với nhà trường bằng những buổi họp phụ huynh luôn là trách nhiệm của cha mẹ, tuy nhiên Cường Đô La vẫn nhận được vô vàn lời khen vì anh là ông bố tâm lí, luôn quan tâm yêu thương con trai dù vừa có thêm con gái. 

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-5

Ông bố hai con khoe ảnh đi họp phụ huynh cho con trai đã vào lớp 6.

Trong đó, ngoài những bình luận dành lời khen cho ông bố 2 con ngày càng chững chạc và đã ra dáng người đàn ông của gia đình, có ý kiến cũng không khỏi ngạc nhiên khi Subeo chỉ mới hơn 10 tuổi đã vào lớp 6 vì theo thông thường, cậu nhóc chỉ mới ở lớp 5. Trước ý kiến này, Cường Đô La giải thích: "Vì Subeo học hệ 13 năm chứ không phải theo hệ 12 năm em nhé".

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-6

Theo đó, khác với các trường công lập và chương trình học ở Việt Nam, con trai Cường Đô La được học tập theo đúng chuẩn chương trình quốc tế có 13 lớp và mỗi lớp được chia ra đến 3 học kỳ. Cũng theo chương trình giảng dạy này, lớp 6 mới là lớp cuối cấp tiểu học và sẽ tương đương với lớp 5 của Việt Nam, từ lớp 7 đến lớp 13 sẽ là chương trình trung học.

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp-7

Từ nhỏ, Subeo đã thường xuyên đạt những thành tích cao trong học tập khiến bố mẹ tự hào.

Ngoài việc nghiên cứu rất kĩ về ngôi trường cho con học đến khi tốt nghiệp trung học, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển toàn diện của con. Mới 10 tuổi, Subeo đã có thể giao tiếp tiếng Anh tự tin nhờ học chương trình song ngữ, cậu nhóc cũng biết chơi nhiều môn thể thao như: golf, bơi lội, võ thuật... Đáp lại tình yêu của bố mẹ, Subeo từ nhỏ đã được nhận xét rất ngoan, luôn đạt thành tích học tập xuất sắc trong mỗi năm học lại có nhiều tài lẻ về hội hoạ, nấu nướng... 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuong-do-la-banh-bao-di-hop-phu-huynh-subeo-sinh-2010-da-lop-6-phai-chang-hoc-vuot-cap-d5120201591020811.html

Cách dạy con

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.