Đàm Thu Trang chia sẻ việc đầu tiên Cường Đô La thực hiện sau khi đi làm về

Mỗi khi không bận công việc, Cường Đô La hầu như dành hết thời gian chăm sóc con gái Suchin.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La vừa đứng ôm con gái vừa nhún nhảy trước màn hình tivi đang chiếu phim hoạt hình.

Đàm Thu Trang còn không quên để lại dòng trạng thái tiết lộ đây là điều đầu tiên mà ông xã làm ngay sau khi kết thúc một ngày làm việc và trở về nhà. Đó chính là việc chơi và ru con gái ngủ. Nhìn khoảnh khắc đáng yêu này, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ "nghiện con gái" của Cường Đô La

Đàm Thu Trang chia sẻ việc đầu tiên Cường Đô La thực hiện sau khi đi làm về-1

Mỗi khi không bận việc, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. Anh cũng mạnh tay chi hơn 600 triệu để tậu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ làm quà dù con gái rượu đầu lòng. 

Đàm Thu Trang chia sẻ việc đầu tiên Cường Đô La thực hiện sau khi đi làm về-2

Vào ngày 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La. Trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc ngắm nhìn con gái mới chào đời. 

Đàm Thu Trang chia sẻ việc đầu tiên Cường Đô La thực hiện sau khi đi làm về-3

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc cưới của cặp đôi được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Trong một năm qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-chia-se-viec-dau-tien-cuong-do-la-thuc-hien-sau-khi-di-lam-ve-162200412085951981.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.