Đàm Thu Trang tiết lộ 1 thói quen của Subeo, không ngờ cậu bé nhỏ tuổi mà sống tình cảm đến thế, bố Cường Đô la thật biết dạy con

Tiết lộ của Đàm Thu Trang khiến nhiều người thích thú và ngợi khen tình cảm của hai anh em Subeo, Suchin.

Có thể nói Subeo là một nhóc tì vô cùng may mắn. Dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng cậu bé chẳng những không thiếu thốn tình cảm mà còn có thêm nhiều người yêu thương thật lòng. Điều này là bởi cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có cách cư xử văn minh sau ly hôn, đồng thời biết phân bổ thời gian cho con.

Mới đây Cường Đô La đã khoe một bức ảnh Subeo đang nằm cạnh, say sưa ngắm em gái Suchin ngủ. Cậu bé khẽ cầm tay em, ánh mắt vô cùng tình cảm. Khoảnh khắc ngọt ngào này nhận được tới 26 nghìn lượt like. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi cũng để lại những bình luận, ngợi khen sự đáng yêu của hai anh em.

Đàm Thu Trang tiết lộ 1 thói quen của Subeo, không ngờ cậu bé nhỏ tuổi mà sống tình cảm đến thế, bố Cường Đô la thật biết dạy con-1
Cường Đô La khoe khoảnh khắc con trai Subeo say sưa ngắm em gái ngủ trên trang Facebook cá nhân. Bức ảnh sau đó nhận hơn 26 nghìn lượt like.

Đặc biệt, trong phần bình luận Đàm Thu Trang cũng tiết lộ: "Cứ đi học về là em bé ngủ mất tiêu rùi... Thương lắm". Có thể thấy, Subeo dành rất nhiều tình cảm cho em gái nhỏ. Như bao người anh khác, cậu nhóc cũng có thói quen đi học về là chạy vào ngắm nhìn và muốn chơi đùa cùng em. Tuy nhiên do "múi giờ sinh hoạt" khác nhau nên Subeo chỉ có thể ngắm Suchin ngủ mà thôi. 

Từ khi Cường Đô La đi bước nữa và có thêm cô công chúa nhỏ, nhiều người lo lắng Subeo có thể bị "ra rìa" bởi quỹ thời gian của đại gia phố núi giờ sẽ eo hẹp hơn, phải dành cho nhiều người hơn. Tuy nhiên Cường Đô La đã chứng minh, mình là một ông bố tuyệt vời luôn quan tâm con cái hết mực. 

Ngay từ khi Suchin ra đời, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã liên tục kết nối Subeo với em gái nhỏ. Chẳng hạn như dạy cậu bé cách bế ẵm, chăm sóc em. Subeo cũng được bố quan tâm ngang như Suchin để không thấy lạc lõng. Trong thời gian nghỉ lễ vừa qua, "đại gia phố núi" cũng tranh thủ đưa con trai đi chơi dù Đàm Thu Trang chưa hết thời gian ở cữ. Anh cũng dành thời gian đi họp phụ huynh, tham gia đầy đủ các sự kiện ở trường của con.

Đàm Thu Trang tiết lộ 1 thói quen của Subeo, không ngờ cậu bé nhỏ tuổi mà sống tình cảm đến thế, bố Cường Đô la thật biết dạy con-2


Dù chủ yếu sống với mẹ nhưng Subeo vẫn được bố dành cho một căn phòng rộng rãi, hiện đại. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với rất nhiều đồ chơi đắt đỏ. Nhìn căn phòng của Subeo, người ta lại càng trầm trồ, ngưỡng mộ tình yêu của Cường Đô La dành cho con trai.

Thời gian trước, Cường Đô La cũng từng chia sẻ: "Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình". Được biết, ông bố nổi tiếng chưa bao giờ giấu con chuyện của người lớn. Anh nói: "Subeo hiện theo học trường quốc tế. Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. 

Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không".

Những chia sẻ và việc làm của Cường Đô La khiến dân tình không khỏi ngợi khen anh đích thực là một ông bố tốt.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng có cách kết nối con với người mới rất đáng khen. Subeo rất thân thiết với Kim Lý và được anh dạy dỗ chu đáo. Khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón cặp sinh đôi, Subeo cũng ở bên cạnh, vui mừng ngắm hai người em của mình. Trong giây phút được bạn trai cầu hôn, nữ hoàng giải trí gây xúc động khi luôn nắm chặt tay con trong mọi khoảnh khắc. Cái nắm tay của Hà Hồ như một lời hứa, dù mẹ có gia đình mới thì con vẫn luôn được yêu thương, bao bọc. 

Những hành động, cách nuôi dạy đầy tinh tế của cả Cường Đô La và Hà Hồ cho thấy cả hai dù đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng vẫn luôn là một ông bố, bà mẹ tốt của Subeo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-tiet-lo-1-thoi-quen-cua-subeo-khong-ngo-cau-be-nho-tuoi-ma-song-tinh-cam-den-the-bo-cuong-do-la-that-biet-day-con-162201811140104868.htm

Cách dạy con

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.