Đàm Vĩnh Hưng chi hàng trăm triệu đồng học phí cho con

Ngoài lương nhân viên công ty, mỗi tháng Mr. Đàm còn chi hàng trăm triệu đồng để nuôi các con.

Con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện đã hơn 3 tuổi. Trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã rất cẩn thận bảo vệ và giấu con, tránh sự chú ý quá mức của giới truyền thông, chờ thời điểm thích hợp sẽ công bố với tất cả khán giả. Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng ngoài cậu con trai Polo Huỳnh vừa công khai với công chúng, nam ca sĩ còn có 3 người con nuôi lần lượt ở độ tuổi: 18, 15 và 13.

Mỗi tháng, "Ông hoàng nhạc Việt" chi hàng trăm triệu đồng cho việc học của con. Mr Đàm cũng thừa nhận, gia đình phải chi trả mọi thứ lớn nhỏ, từ lương nhân viên, sinh hoạt phí ... Vì vậy, anh phải chăm chỉ chạy show để có đủ thu nhập trang trải.

Đàm Vĩnh Hưng chi hàng trăm triệu đồng học phí cho con-1

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã trải qua nhiều khó khăn, thiếu thốn từ vật chất đến tinh thần. Vì vậy, anh luôn cố gắng hết sức để các con được sống đầy đủ, chăm chỉ học hành. Anh tin rằng khi mọi người có kiến ​​thức và nền tảng giáo dục tốt thì họ có thể sống ở bất cứ đâu.

Về cuộc sống "gà trống nuôi con", Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã thuê bảo mẫu, nhờ người thân hỗ trợ chăm các con khi bận chạy show. Điều anh quan tâm và theo sát các con nhất là việc học. “Tôi thuê một gia sư tiếng Anh, ngay cả người giúp việc cũng phải nói ngoại ngữ tốt để con tôi giao tiếp mỗi ngày, không bị vụng về khi phản ứng nói chuyện. Tôi cũng thường xuyên liên lạc, trao đổi với nhà trường để nắm tình hình học hành của các con”, anh nói.

Theo “ông hoàng nhạc Việt”, làm cha là một việc không hề dễ dàng, nhất là khi con cái bước vào tuổi dậy thì, thể chất và tâm lý sẽ có nhiều thay đổi. Để trang bị kiến ​​thức cho con ở mọi giai đoạn, Đàm Vĩnh Hưng đọc nhiều, tra cứu thông tin nuôi dạy con trên mạng... anh lắng nghe tâm sự của con mình, không áp đặt.

Đàm Vĩnh Hưng chi hàng trăm triệu đồng học phí cho con-2

Nam ca sĩ 51 tuổi cũng tiết lộ, có rất nhiều phụ nữ muốn cùng anh gánh vác, xây dựng gia đình hạnh phúc và nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, anh từ chối vì đã quen với vai trò vừa làm cha vừa làm mẹ trong nhiều năm qua. “Có người lạ xen vào tôi thấy phiền hà. Chưa kể, họ không máu mủ ruột thịt, chỉ cần một câu la mắng cũng khiến con mình bị tổn thương”, anh bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng chi hàng trăm triệu đồng học phí cho con-3

Huỳnh Như và Cu Tin là con của em gái Đàm Vĩnh Hưng - con ruột của Huỳnh Minh Hạnh. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm về việc nhận hai người con của em gái: “Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha 2 bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/dam-vinh-hung-chi-hang-tram-trieu-dong-hoc-phi-cho-con-20221110145044422.htm

sao Việt

Nuôi Dạy Con

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.