Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức “lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi

Nhìn hình ảnh 2 bố con, người mẹ chỉ biết thở dài ngao ngán.

Mẹ vốn là người gần gũi, ở bên con nhiều thời gian hơn nên việc trông chừng bé cũng khá đơn giản. Thế nhưng khi rơi vào tay bố thì mọi chuyện sẽ trở nên rất khác. Bên cạnh các ông bố chăm con cực siêu thì một số khác trông theo kiểu “cho có”, khiến các mẹ đổ mồ hôi hột. 

Chẳng là người mẹ này có việc phải ra ngoài nên việc cho bé ăn và ngủ được giao cho chồng. Tưởng có vẻ dễ nhưng thật ra thì không. Không hiểu sao lúc chơi game, xem phim thì tỉnh táo thế, nhưng cứ nhìn con thì các bố lại… buồn ngủ. 

Dặn dò chồng kĩ là thế nhưng cuối cùng khi mẹ bỉm check camera thì xém xỉu khi chứng kiến cảnh con trai đang… trông bố. Trong khi bố nằm lăn ra giường thì cậu bé nghịch ngợm khắp mọi nơi, lăn lê bò toài, tìm cách gây sự chú ý của bố nhưng thất bại. Chơi chán cậu bé lại tìm thấy núm ti giả, rồi bình sữa không để chơi tiếp, cứ như thế suốt cả nửa tiếng đồng hồ. 

Khi bố trông con

Người bố nằm bên cạnh vẫn không nhúc nhích, may mà có vị cứu tinh chính là tấm chắn giường nên chuyện trông con có vẻ nhàn nhã hơn. Dân mạng đoán cũng có thể vì trông bé và làm việc nhà mệt quá nên ông bố mới lăn ra ngủ say bất chấp như vậy. Còn con trai thì bé xíu đã phải gánh vác trọng trách: trông nom nhà và trông bố luôn.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nhận xét cậu bé khá ngoan, biết giữ im lặng và không quá nghịch ngợm. Với những em bé khác có lẽ sẽ phá tanh bành, gào thét hoặc bắt bố dậy cho bằng được nhưng cậu bé này biết giữ im lặng và tìm các trò để nghịch. 

Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-1
Bé trai lăn lộn qua lại khi bố đang say giấc nồng.

Dân mạng không biết nên cười hay nên khóc trong tình huống này. Dù vậy, mọi người cũng nhắc nhở nên cẩn thận khi trông bé để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra. Bên cạnh đó, mọi người cũng chia sẻ những khoảnh khắc cười ra nước mắt khi giao con cho các ông bố.

Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-2Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-3

Khi bố cho con ăn cực có tâm, thế này mà không ăn nữa thì thôi đấy!


Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-4
Làm gì có bố nào ở đây, chỉ có mẹ xinh đẹp thôi nên yên tâm mà mút ti giả con nhé.

Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-5
Cứ bảo sao con ăn ngoan, hoá ra là có chiêu trò cả!

Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-6
Không biết ai trông ai ngủ nữa. Bố thì chăn đắp kín mít mà con chẳng có tí chăn nào!

Dặn chồng trông con, mẹ bỉm theo dõi camera mà tức lộn ruột”: Bé xíu đã phải quán xuyến cả gia đình rồi-7
Bố cứ yên tâm ngủ, con ngồi đây trông bố đây này!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-chong-trong-con-me-bim-theo-doi-camera-ma-tuc-lon-ruot-be-xiu-da-phai-quan-xuyen-ca-gia-dinh-roi-2220221622386169.htm

Ảnh hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.