Mẹ bận sắm sửa dọn nhà đón Tết, nhờ các bố trông con và cái kết ''ối dồi ôi''

Đúng là chỉ có bố mới sáng tạo ra những trò ''lạ lùng'' này thôi nhỉ?

Tết đến là lúc các gia đình lo dọn dẹp, tân trang nhà cửa, sắm sửa đồ để đón Xuân về. Với các cô bé, cậu bé thì bố mẹ phải phân công nhau mà trông con thôi. Trong lúc mẹ đang bận bịu dọn nhà thì các bố được giao nhiệm vụ quan sát con cái. Đúng là các ông bố luôn có cách sáng tạo của riêng mình, trông con theo kiểu lười biếng hoá ra là thế này mọi người ạ. 

Nhìn thoáng qua, người bố đang mải mê cắm cúi vào chiếc điện thoại, trong khi đó em bé ngồi ngoan ngoãn lạ thường. Ai cũng thắc mắc không hiểu sao bé lại im thin thít thế, hoá ra là vì ông bố này ''cao tay'' để ngay điện thoại lên đầu để bé xem. Các mẹ lắc đầu ''đúng là để bố trông con'' thì chỉ được như thế mà thôi! Chắc chắn sau cảnh này là ông bố phải bỏ điện thoại ra ngay vì bị vợ phát hiện. 

Bố cho con xem điện thoại

Ở một diễn biến khác, ông bố này đang cho con ăn trong trạng thái quá buồn ngủ. Vừa ngáp vừa nhắm mắt nghỉ ngơi một chút, cúi xuống đã phát hiện sữa ở một nơi con ở một nẻo rồi. Rất nhanh, ông bố này vội vàng cho con ăn lại ngay và không quên nở nụ cười siêu đáng yêu. Đúng là nhờ chồng trông con khác hẳn các mẹ nhỉ?

Bố vừa cho con ăn vừa ngủ

Các em bé chỉ thích bú mẹ vì quen hơi và được nhìn thấy khuôn mặt của mẹ. Thế nhưng mẹ đang bận thì bố cũng sẽ có cách thôi. Ông bố dưới đây bất ngờ hoá trang thành mẹ, đội tóc giả và có bình sữa được lấy ra từ... ngực y như mẹ. Chưa hết, biểu cảm cùng thần thái của ông bố khiến mọi người bò lăn ra cười. Quả nhiên, em bé có vẻ ngoan, bú nhanh và ngon lắm. Kể ra giao cho bố trông thế này cũng ổn!

Bố đóng giả làm mẹ cho con bú

Đúng là ngày Tết bận bịu, mỗi ông bố lại có cách trông con riêng mình, nhưng ai cũng phải công nhận bố quá là sáng tạo, dù không cầu kì, chỉn chu như mẹ nhưng người bố cũng vẫn cố gắng chăm sóc con thật tốt đúng không nào?


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-ban-sam-sua-don-nha-don-tet-nho-cac-bo-trong-con-va-cai-ket-oi-doi-oi-222022301121248657.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.