Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên “Quá đáng lắm luôn”!

Cậu út Khải Nguyên lười học, Đan Lê ra tay xử lý khiến nhiều mẹ thấy quá giống con mình và kết quả khiến không ai nhịn được cười.

Sau đám cưới năm 2011, MC Đan Lê sinh cho ông xã là đạo diễn Khải Anh hai cậu con trai tuấn tú, đáng yêu Khải Minh, Khải Nguyên. Cả Khải Minh và Khải Nguyên đều được nhận xét là rất giống Khải Anh. Bạn bè vẫn thường trêu đùa Đan Lê đi "đẻ thuê" vì hai nhóc tỳ quá giống bố.

Cậu út Khải Nguyên sinh vào ngày 2/6/2014. Cậu bé vừa bước vào lớp 1 dịp khai giảng vừa qua. Bước vào môi trường học tập, chưa quen với sách vở, cũng như nhiều trẻ khác, Khải Nguyên còn ngại học. Điều này khiến những bà mẹ có con nhỏ, đặc biệt là con mới bước vào lớp 1 như Đan Lê khá đau đầu. Ở giai đoạn này, trẻ thường rất ngại đi học, thích chơi, thích ngủ, về nhà cũng không tự giác làm bài và tìm đủ mọi lý do để thoái thác việc học.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc cậu út Khải Nguyên lười học bị mẹ phạt đứng góc nhưng sau đó thì ngồi dựa vào tường ngủ khiến mọi người không nhịn được cười vì độ đáng yêu của cậu bé. Đan Lê cho biết: "Nó rên rỉ ỉ ôi cả tối không chịu làm bài tập về nhà vì mỏi tay, mỏi chân, mỏi miệng các kiểu, các kiểu. Xong tôi yêu cầu nó ra ngồi góc suy nghĩ xem có muốn đi học nữa hay không thì nó lăn đùng ra ngủ thế này. Vậy là công toi hả các bác?".

Clip con trai Khải Nguyên phải chịu phạt đứng góc nhưng lại ngủ gật được bà xã đạo diễn Khải Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-1Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-2Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-3Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-4

Sau một thời gian đi học có vẻ như cậu bé Khải Nguyên vẫn chưa quen với trường lớp nên về nhà rất buồn ngủ. Tuy là ngủ gật nhưng khoảnh khắc này của cậu út nhà Đan Lê lại quá đáng yêu.

Sau khi Đan Lê chia sẻ hình ảnh của con trai nhiều sao Việt tỏ ra thích thú với cậu bé đáng yêu này. Ốc Thanh Vân bày tỏ "Hahaha quá đáng lắm luôn"; Dương Thùy Linh thì cho biết con mình cũng y hệt cậu út nhà Đan Lê: "Con tôi cũng y hệt bà ơi! Nhưng mẹ nó cũng chẳng khá hơn. Còn quên hẳn họp phụ huynh và hôm nay còn tí quên đón con. Nên là xác định mẹ nào, con đó. Bà có xem lại bản thân chưa?"; Diễn viên Diệu Hương bênh Khải Nguyên: "Mẹ quá đáng. Em cưng mún xỉu thế kia cơ mà".

Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-5Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-6Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-7Hàng loạt sao Việt cũng chia sẻ về tình trạng lười học con của mình với Đan Lê.

Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-8Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-9Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-10Cậu út lười học, Đan Lê ra tay xử lý, kết quả khiến mẹ nào cũng phì cười, Ốc Thanh Vân thì thốt lên Quá đáng lắm luôn”!-11Khoảnh khắc đáng yêu của Khải Nguyên được Đan Lê thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều yêu thích của mọi người.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.