Dân mạng trổ tài đặt tên cho con gái Đông Nhi: Ông Cao Giá, Ông Cao Lớn và loạt cái tên vừa đọc vừa cười chảy nước mắt

Chưa biết tên thật của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng là gì nhưng dân mạng đã nhanh nhảu đưa ra loạt gợi ý từ nghiêm túc đến hài hước rồi đây.

Thông tin ca sĩ Đông Nhi "mẹ tròn con vuông" vào ngày 26/10 vừa qua đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, nữ ca sĩ đã chuyển dạ đợi sinh thường trong 15 tiếng đồng hồ nhưng không thành công. Sau đó cô được chuyển sang sinh mổ có gây mê. Em bé chào đời lúc 19h, nặng 3,06kg và được bố mẹ đặt tên thân mật là Winnie. Đông Nhi tiết lộ, cái tên Winnie có ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại và dịu dàng. 

Với sức hút tên tuổi của mình, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ nhận được những lời chúc mừng từ phía người hâm mộ mà nhất cử nhất động của cặp đôi hay các vấn đề liên quan đến gia đình nhỏ này đều được chú ý sát sao. 

Dân mạng trổ tài đặt tên cho con gái Đông Nhi: Ông Cao Giá, Ông Cao Lớn và loạt cái tên vừa đọc vừa cười chảy nước mắt-1
Đông Nhi vừa sinh con gái đầu lòng hôm 26/10 vừa qua, nhan sắc sau sinh của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt mới đây, cư dân mạng còn mở topic để cùng gợi ý đặt tên cho em bé nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Từ đây, hàng loạt gợi ý từ chân thành đến hài hước, dí dỏm ra đời khiến mọi người một phen cười chảy nước mắt.

Những người hâm mộ nghiêm túc thì gợi ý rằng, cô ruột của Winnie có tên là Ông Thoại Liên thì cháu gái có thể đặt tên là: Ông Thoại Linh, Ông Thoại Ly, Ông Thoại My... 

Hay tên thật của Đông Nhi là Mai Hồng Ngọc thì Winnie có thể lấy tên liên quan đến mẹ chút xíu như: Ông Hồng Anh, Ông Hồng Linh, Ông Ngọc Nhiên... Ngoài ra còn một cái tên rất hay như: Ông Thảo Nguyên, Ông Mỹ Linh, Ông Trúc Anh, Ông Trúc Phương, Ông Mai Thy, Ông Tiểu Như...

Dân mạng trổ tài đặt tên cho con gái Đông Nhi: Ông Cao Giá, Ông Cao Lớn và loạt cái tên vừa đọc vừa cười chảy nước mắt-2
Cư dân mạng bàn luận xôn xao về việc đặt tên cho con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, những cư dân mạng hài hước thì khỏi phải nói, loạt cái tên họ đưa ra đúng là đọc xong không thể nhịn cười: 

- Ông Sui Đang Nói Với Bà Sui Dâu Với Rể Hiền Xứng Lứa Thiệt Là Vừa Đôi
- Ông Nói Gà Bà Nói Vịt
- Ông Bà Già Tao Lo Hết
- Ông Mai Bà Mối
- Ông Mặt Trời Thức Dậy Mẹ Lên Rẫy Em Đến Trường
- Ông Bà Anh Yêu Nhau Thời Chưa Có Ti Vi
- Ông Ơi Ông Vớt Tôi Nao
- Ông Cao Lớn
- Ông Cao Giá

Quả là những cái tên có 1-0-2 phải không mọi người? Tất nhiên, đó chỉ là sự bông đùa từ người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà thôi. Còn ai nấy đều tin rằng, ngay cả tên thân mật của con gái mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng lựa chọn một cái tên hay như vậy thì chắc chắn cặp đôi đình đám này cũng sẽ đặt cho "tiểu công chúa" một cái tên thật rất đẹp và ý nghĩa. 

Hy vọng cả hai sẽ sớm tiết lộ tên thật của quý cô Winnie cho mọi người cùng biết nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-tro-tai-dat-ten-cho-con-gai-dong-nhi-ong-cao-gia-ong-cao-lon-va-loat-cai-ten-vua-doc-vua-cuoi-chay-nuoc-mat-162202810112003640.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi

đặt tên cho con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.