Thánh soi phát hiện điều tình cờ đặc biệt về ngày sinh của "công chúa" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Định mệnh là có thật!

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng hôm 26/10 trong sự chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Ngày sinh của bé cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt.

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng vào tối ngày 26/10 vừa qua đã khiến cả Vbiz vỡ oà chúc phúc. Bà xã Ông Cao Thắng cũng không giấu được niềm hạnh phúc, cô đăng tải trên trang cá nhân ảnh cả gia đình 3 người cùng dòng trạng thái: "Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Con cám ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy. Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua".

Rất nhiều những lời chúc đã được bạn bè, dân mạng gửi đến vợ chồng nữ ca sĩ. Đáng chú ý trong số đó, một netizen đã tinh ý phát hiện ra điều đặc biệt ở ngày sinh của bé Winnie. "Thế là ba Thắng sinh 13/01, mẹ Nhi sinh 13/10, baby sinh 26/10 (sau sinh nhật mẹ vừa đúng 13 ngày). 13 + 13=26. Đúng như một định mệnh", dân mạng tìm ra điểm trùng hợp về con số 13 đầy ý nghĩa được đông đảo khán giả đồng tình.

Thánh soi phát hiện điều tình cờ đặc biệt về ngày sinh của công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Định mệnh là có thật!-1

Hoá ra sinh nhật của bé Winnie lại là ngày sinh của bố mẹ cộng lại, điều này đã được một số người hâm mộ tinh ý nhận ra

Thánh soi phát hiện điều tình cờ đặc biệt về ngày sinh của công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Định mệnh là có thật!-2

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang hạnh phúc tận hưởng những ngày đầu bên con gái

Thánh soi phát hiện điều tình cờ đặc biệt về ngày sinh của công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Định mệnh là có thật!-3

"Tiểu công chúa" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đặc biệt được chú ý, dân tình còn gọi vui cô bé là "thủ khoa đầu thai" vì sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-soi-phat-hien-dieu-tinh-co-dac-biet-ve-ngay-sinh-cua-cong-chua-nha-dong-nhi-ong-cao-thang-dinh-menh-la-co-that-162202710235919869.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.