Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị

Suchin - con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, được bố đại gia "cưng như trứng mỏng".

Không phải tự nhiên mà nhiều người thường nói rằng "con gái quấn cha, con trai quấn mẹ". Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa bố và con gái là mối quan hệ dễ nhìn thấy nhất trong nhiều gia đình. Bởi thực tế, trẻ em luôn có nhu cầu được yêu thương và quan tâm, và chúng thường sẽ phát triển mối quan hệ gắn bó với những người thể hiện sự quan tâm, yêu thương đó đối với mình. Với con gái, nếu bố dành thời gian để chơi đùa, chăm sóc và thể hiện sự âu yếm, thì đó sẽ là những điều tạo nên sự quấn quýt và gắn bó đặc biệt giữa bố và con gái.

Trong các cặp bố con nhà sao Việt, ái nữ Suchin - "cô công chúa" duy nhất của Đàm Thu Trang và "đại gia phố núi" Cường Đôla thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Không phải chỉ vì cô bé vô cùng đáng yêu, xinh xắn mà còn nổi tiếng là nhóc tỳ được bố đại gia cưng chiều nhất nhì Vbiz. Kể từ ngày Suchin chào đời, Cường Đôla trở thành "ông bố quốc dân" trong mắt người hâm mộ, khi liên tục thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và chiều chuộng hết mực đối với cô con gái đầu lòng Suchin. Thậm chí ngay cả mẹ Đàm Thu Trang cũng không ít lần bày tỏ sự "ghen tị", vì không thể nào xen vào giữa "mối tình" này.

Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-1Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-2Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-3

Ái nữ nhà Cường Đô La quấn bố hơn mẹ.

Dù ở ngoài, Cường Đôla được biết đến với hình tượng tổng tài bảnh bao, nhưng khi về đến nhà, đại gia 8x vẫn như bao ông bố bình thường, ăn mặc giản dị, quần đùi áo thun chăm sóc con cái hộ vợ. Hình ảnh và video được chia sẻ trên trang cá nhân của Cường Đôla mới nhất đây, cũng đủ để người hâm mộ xuýt xoa trước độ "chịu chơi" của Cường Đôla khi bất chấp hình tượng, mặc trang phục bình dân nhảy nhót cùng cô con gái rượu Suchin trong siêu thị.

Theo đó, với dòng trạng thái được đăng tải có nội dung "Đang đi mua đồ gặp ngay con beat tủ", kèm với video nhún nhảy theo nhạc vô cùng dễ thương, nhí nhảnh của hai bố con Suchin - Cường Đôla. Cộng đồng mạng đã được một dịp cười thích thú, nhiều người còn nhận xét "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" để khẳng định nhóc tỳ Suchin giống bố Cường Đô La đến nhường nào.

Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-4Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-5Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-6Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-7Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-8

Cường Đô La bất chấp hình tượng, ăn mặc giản dị nhảy nhót với con gái trong siêu thị.

Trong video, từ các động tác nhún nhảy, lắc lư, cho đến điệu bộ, biểu cảm gương mặt cả hai bố con nhà "đại gia phố núi" đều giống nhau như đúc. Độ đáng yêu này của Suchin và Cường Đôla đã khiến cộng đồng mạng "luỵ tim". Dù chỉ mới gần 3 tuổi, nhưng Suchin đã sớm thể hiện là một em bé thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Điều này không có gì bàn cãi khi ái nữ nhà Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của tất cả người hâm mộ, cho đến thời điểm hiện tại thì nhóc tỳ là con nhà sao Việt có lượng tương tác "khủng" nhất nhì trên MXH.

Nói thêm về "bình rượu quý" này của "đại gia phố núi", sở dĩ Suchin từ nhỏ đã khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương và năng động, là bởi vì ái nữ được bố mẹ nuôi dạy trong một môi trường rất tốt. Lớn lên trong gia đình có điều kiện, Suchin không ít lần làm người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" vì là một richkid nhí chính hiệu, khi sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách,... và nhiều thứ đồ đắt đỏ khác.

Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-9Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-10Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-11

Nhóc tỳ Suchin là "richkid" nhí khi thường xuyên diện đồ hiệu.

"Cô chiêu" Suchin dù được trưởng thành trong gia đình giàu có là thế, nhưng khác với nhiều đứa trẻ sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khác, ít được bố mẹ dành thời gian ở bên cạnh thì ái nữ nhà Cường Đô La luôn có sự đồng hành của cả bố lẫn mẹ, đặc biệt là bố. Dù trăm công nghìn việc khi phải điều hành cả một công ty, từng có quá khứ ăn chơi lẫy lừng, nhưng kể từ ngày trở thành ông bố 3 con, Cường Đôla đã gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ, thậm chí còn được gọi là "ông bố quốc dân" khi không nề hà việc phụ vợ chăm con, lăn xả hết mình chơi cùng con và dành nhiều thời gian để gần gũi với các con.

Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-12Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-13Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-14Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-15

Khác với vẻ tổng tài khi ra đường, "đại gia phố núi" về nhà chuẩn ông bố giỏi chăm con.

Nhiều lần chứng kiến khoảnh khắc ấm áp và vô cùng tình cảm giữa con gái Suchin và chồng, Đàm Thu Trang đã không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc này trên trang cá nhân. Dù đôi khi thấy mình bị cho ra rìa, nhưng bà xã Cường Đô La vẫn rất vui vẻ vì con gái và bố có thể gần gũi, gắn kết với nhau. Bởi vì hơn ai hết, là một người mẹ nên Đàm Thu Trang cũng hiểu rõ việc bố mẹ dành tình yêu thương và sự quan tâm cho con cái, chính là con đường nuôi dạy con hiệu quả nhất.

Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-16Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-17Dân tình bắt gặp cảnh đại gia Cường Đôla quần đùi dép lê và con gái Suchin vô tư nhảy lắc hông trong siêu thị-18

Cường Đôla và Đàm Thu Trang luôn dành thời gian để bên cạnh các con.

Rõ ràng với điều kiện gia đình giàu có như thế, "đại gia phố núi" và vợ có thể thuê nhiều bảo mẫu để chăm sóc các con. Nhưng anh lại không làm vậy mà trực tiếp cùng vợ tham gia vào quá trình nuôi dạy con. Điều này thực sự đã mang lại "trái ngọt", khi hiện tại Cường Đôla và Đàm Thu Trang đang cùng nhau có một tổ ấm vô cùng viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Với cách nuôi dạy con của cả 2 vợ chồng, cả 3 quý tử, ái nữ Subeo - Suchin - Sutin lớn lên chắc chắn đều sẽ là những đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện và giỏi giang.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-tinh-bat-gap-canh-dai-gia-cuong-dola-quan-dui-dep-le-va-con-gai-suchin-vo-tu-nhay-lac-hong-trong-sieu-thi-a596082.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.