"Xả vai" doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng

Dù bận rộn với công việc, nhưng anh vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình.

Cường Đô La là một ông bố nổi tiếng vì độ chiều chuộng, yêu thương con cái hết mực. Dù vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng anh vẫn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng các con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, anh đã chia sẻ khoảnh khắc ngồi im để cho Suchin - con gái đầu lòng của anh và Đàm Thu Trang, sơn móng tay cho mình. Có thể thấy, Cường Đô La là một ông bố chiều chuộng con, anh luôn sẵn sàng hy sinh để "con gái rượu" được vui vẻ. Đặc biệt là khi vợ của "đại gia phố núi" vừa hạ sinh con thứ hai, nếu không dành tình cảm đủ nhiều thì Suchin sẽ ít nhiều cảm thấy tủi thân.

"Yêu thương hai bố con quá"; "Anh Cường đúng chiều con hết nấc"; "Đúng là con gái cưng của bố Cường có khác"; "Nhìn hai bố con mà thấy hạnh phúc lây"... là một số lời khen của cộng đồng mạng dành cho hình ảnh đáng yêu này của hai bố con.

Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-1
Khoảnh khắc Cường Đô La ngồi yên để con sơn móng tay cho mình gây thích thú

Đây cũng không phải là lần đầu tiên doanh nhân này khoe khoảnh khắc ấm áp bên gia đình nhỏ. Trước đó, anh từng đăng tải hình ảnh sấy tóc cho con gái Suchin cùng dòng trạng thái đáng yêu: "Làm móng, gội đầu, tạo kiểu tóc... mình cân được hết nha. Anh chị em gần xa rảnh ủng hộ nghen".

Hay mới đây nhất vào ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), dù còn lo vào viện chăm sóc vợ mới sinh, nhưng anh vẫn tranh thủ về nhà để chuẩn bị quà cho các con. Dựa trên hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, ông xã Đàm Thu Trang đã tặng con mình đủ thứ từ đồ ăn vặt, sữa đến đồ chơi, tuy không cầu kỳ nhưng vô cùng ý nghĩa.

Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-2
Cường Đô La chuẩn bị quà 1/6 cho các con

Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-3Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-4Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-5Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-6

Anh nổi tiếng vì độ chiều chuộng, yêu thương con hết mực

Mối quan hệ mật thiết giữa cha và con gái

Cường Đô La và Suchin là những hình mẫu cho mối quan hệ thân mật giữa cha và con gái. Tâm lý học thường đặt nặng mối quan hệ mẹ - con, nhưng các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng người cha cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của con, đặc biệt là con gái.

Theo đó, cha đóng vai trò then chốt đối với sự phát triển tâm lý của con gái ngay từ khi còn nhỏ. Sự khác biệt giữa một người cha yêu thương, tận tụy với một người cha thường xuyên mắng mỏ, dành ít thời gian cho con có thể có tác động rất lớn đến trẻ. Khi có sự hiện diện của tình yêu thương từ cha, con gái sẽ có sự nhận thức đầy đủ về bản thân và chúng cũng sẽ tự tin hơn vào khả năng của mình.

Xả vai doanh nhân, Cường Đô La dành thời gian chăm sóc con gái cưng-7
Ảnh minh họa

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những bé gái thường xuyên giao tiếp với cha theo cách tích cực sẽ duy trì tốt được các mối quan hệ xã hội trong tương lai. Tóm lại, một mối quan hệ được thiết lập giữa cha và con gái là độc nhất vô nhị, nó có tác động đến cuộc sống của con gái từ quan điểm nghề nghiệp, cá nhân đến tình cảm. Vì tất cả những lý do này, người cha phải khuyến khích và ủng hộ con, làm người dẫn đường cho con trong hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xa-vai-doanh-nhan-cuong-do-la-danh-thoi-gian-cham-soc-con-gai-cung-20230605164325439.htm

Cường Đô La

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.