Đang được khen ngợi về cách dạy con, Hoa hậu Diễm Hương bỗng bị "ném đá" tơi bời vì so sánh con trai với người xúc phạm cố NS Chí Tài

Mới đây người đẹp Diễm Hương đã có quyết định đầy sai lầm khi "tâng bốc" con trai theo cách... hơi lố!

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã tái hôn với doanh nhân Quang Huy vào năm 2015. Khi ấy, con trai đầu lòng của cô là bé Noah Nguyễn đã gần 1 tuổi. Hiện tại, cậu bé đã lên 5, càng lớn càng bảnh bao và sở hữu nhiều đường nét thanh tú của bà mẹ mỹ nhân.

Những năm nay, Diễm Hương không còn hoạt động nhiều trong showbiz. Thay vào đó, người đẹp dành nhiều thời gian cho gia đình. Hoa hậu Thế giới người Việt 2020 được nhiều người ngợi khen vì có dạy con đúng đắn, đầy khéo léo và tinh tế. Tuy nhiên mới đây người đẹp đã có quyết định đầy sai lầm khi "tâng bốc" con trai theo cách... hơi lố!

Nếu thường xuyên đọc tin tức liên quan đến giới showbiz thì chắc hẳn ai cũng biết đến vụ lùm xùm một gymer ở TP.HCM tên D.N đã có những lời lẽ không hay đến gia đình cố NS Chí Tài. Nhiều sao Việt và người hâm mộ sau đó đã đến tận nơi tìm gymer này, tặng anh ta cuốn Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Cuối cùng, D.N phải lên tiếng xin lỗi vì đã xúc phạm cố nghệ sĩ và vợ.

Mới đây, Diễm Hương mỉa mai D.N trên trang cá nhân: "Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi".

Đang được khen ngợi về cách dạy con, Hoa hậu Diễm Hương bỗng bị ném đá tơi bời vì so sánh con trai với người xúc phạm cố NS Chí Tài-1
Bài đăng gây bão của nàng hậu.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Diễm Hương không lồng ghép video con trai mình đang hát bài Tiên học lễ hậu học văn ngay bên cạnh và khen con trai hát quá hay. Nhiều cư dân mạng sau đó bức xúc cho rằng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sai quá sai khi lấy "phốt" của người khác tâng bốc con trai mình. Dù Diễm Hương sau đó đã giải thích nhưng không được mấy người đồng tình.

Trước đó nàng hậu luôn được ngợi khen vì cách nuôi dạy con. Cô từng chia sẻ, bản thân muốn Noah lớn lên không chỉ thành đạt mà còn phải trở thành người tốt, biết cư xử lịch thiệp với mọi người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ. "Tôi dạy con biết yêu thương, tôn trọng phụ nữ, đây là bài học mẹ tôi dạy tôi khi còn nhỏ. 

Mẹ tôi nói rằng, dù tôi không phải đàn ông nhưng cần nhớ điều này để yêu thương những người cùng phái và trân trọng chính bản thân mình. Từ những điều mẹ dạy, tôi ra đời thấy lý thuyết đó thật đúng và thật đáng áp dụng. Tôi muốn Noah trước khi phấn đấu trở thành người đàn ông thành đạt, hãy biết cách "làm trai cho đáng nên trai". 

Đang được khen ngợi về cách dạy con, Hoa hậu Diễm Hương bỗng bị ném đá tơi bời vì so sánh con trai với người xúc phạm cố NS Chí Tài-2


Tôi muốn con dâu sau này được người chồng chiều chuộng, cháu mình được sinh ra trong gia đình có ba mẹ hạnh phúc, có lối sống chuẩn mực. Tôi học hỏi cách nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng trên thế giới và tham vọng con mình sẽ trở thành một quý ông", nàng hậu chia sẻ. 

Diễm Hương cho biết, cô "tuyên truyền" cho con điều này hàng ngày và phối hợp với chồng trong việc giáo dục Noah. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-duoc-khen-ngoi-ve-cach-day-con-hoa-hau-diem-huong-bong-bi-nem-da-toi-boi-vi-so-sanh-con-trai-voi-nguoi-xuc-pham-co-ns-chi-tai-162201612000111116.htm

Hoa hậu Diễm Hương

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.