Vài tháng trước khi vợ mới của Công Lý chụp ảnh với Tít, MC Thảo Vân đã nhận xét đúng 5 từ, giờ ngẫm lại càng thấy cô dạy con quá văn minh

MC Thảo Vân dù là vợ cũ của Công Lý nhưng không hề ghen tuông mà ngược lại còn có bình luận đầy khen ngợi dưới ảnh chụp chung của con trai và Ngọc Hà.

Mới đây phía NSND Công Lý đã xác nhận thông tin "Bắc Đẩu" sắp làm đám cưới với bạn gái lâu năm Ngọc Hà. Được biết Ngọc Hà sinh năm 1988, kém NSND Công Lý 15 tuổi. 

Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo. Ngọc Hà hiện tại là phóng viên mảng văn hoá - giải trí của một tờ báo điện tử. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau.

Vài tháng trước khi vợ mới của Công Lý chụp ảnh với Tít, MC Thảo Vân đã nhận xét đúng 5 từ, giờ ngẫm lại càng thấy cô dạy con quá văn minh-1
Công Lý và vợ sắp cưới Ngọc Hà.

Có thể nói Công Lý là một trong những nghệ sĩ có đường tình truân chuyên nhất showbiz. Tuy nhiên sau mỗi cuộc tình tan vỡ, mối quan hệ "không còn yêu thì làm bạn, cùng nhau nuôi dạy con" của Công Lý và vợ cũ luôn khiến báo chí phải dành nhiều mỹ từ. 

Dù không còn chung đường nhưng cả Thảo Vân và Công Lý luôn tôn trọng nhau. Những năm qua, cả hai luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương và cùng lo lắng, dạy dỗ con trai Tít nên người. Trong các sự kiện quan trọng của con, cặp đôi đình đám một thời cũng luôn có mặt đầy đủ. Không chỉ vậy, nữ MC "Gặp nhau cuối tuần" còn thoải mái cho con trai đi chơi với người mới của chồng cũ. 

Vài tháng trước khi vợ mới của Công Lý chụp ảnh với Tít, MC Thảo Vân đã nhận xét đúng 5 từ, giờ ngẫm lại càng thấy cô dạy con quá văn minh-2
Ngọc Hà và Tít thoải mái chụp ảnh cùng nhau.

Vài tháng trước khi vợ mới của Công Lý chụp ảnh với Tít, MC Thảo Vân đã nhận xét đúng 5 từ, giờ ngẫm lại càng thấy cô dạy con quá văn minh-3
Thảo Vân và bình luận cho thấy cách nuôi dạy con đầy văn minh.

Còn nhớ vào đợt tháng 6 năm nay, Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã dẫn hai con riêng là Tít và Kiến đi ăn. Ngọc Hà sau đó chụp ảnh cùng Tít và đăng lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm mới gặp em Tít. Em Tít càng lớn càng đẹp trai", đồng thời tag cả MC Thảo Vân và Công Lý vào.

Về phía MC Thảo Vân, cô để lại bình luận đầy khen ngợi: "Hai cô cháu đẹp quá". Hành động của nữ MC đã nhận được cơn mưa lời khen vì quá văn minh. Không gieo rắc vào đầu con những suy nghĩ phân biệt, ghét bỏ người mới của bố. Trái lại, Thảo Vân thoải mái cho con đi chơi cùng Công Lý và Ngọc Hà, đồng thời luôn dành sự trân trọng, những lời lẽ tốt đẹp về người mới của chồng cũ.

Vài tháng trước khi vợ mới của Công Lý chụp ảnh với Tít, MC Thảo Vân đã nhận xét đúng 5 từ, giờ ngẫm lại càng thấy cô dạy con quá văn minh-4
Chính hành động văn minh của Thảo Vân đã khiến con trai không bị tổn thương về tâm lý so với những đứa trẻ có bố mẹ ly hôn khác. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vai-thang-truoc-khi-vo-moi-cua-cong-ly-chup-anh-voi-tit-mc-thao-van-da-nhan-xet-dung-5-tu-gio-ngam-lai-cang-thay-co-day-con-qua-van-minh-16220151213022488.htm

Cách dạy con

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.