Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy

Hai quý tử nhà Đan Lê - Khải Anh không những có thành tích học tập đáng nể mà còn là những đứa trẻ rất tình cảm và yêu thương mẹ.

Hai quý tử Khải Minh, Khải Nguyên là trái ngọt trong cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của nữ MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh. Hai cậu con trai tuấn tú, khôi ngô không những học giỏi mà còn rất tình cảm với mẹ nên nhận được nhiều yêu thương của khán giả và người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Lê chia sẻ cảm xúc phấn khởi khi đi họp phụ huynh cho các con. Được biết 2 nhóc tỳ nhà Đan Lê đang theo học ở một trường danh giá có mức học phí cao cùng phương pháp giáo dục hiện đại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Học kì vừa qua cả Khải Minh và Khải Nguyên đều đạt được những thành tích tốt xứng đáng với nỗ lực của hai con. Để động viên tinh thần học tập của hai con, Đan Lê muốn thưởng tiền cho các con để các con mua quà nhưng kết quả 2 con chỉ muốn được mẹ ôm hôn và dành tiền đó cho cả gia đình đi chơi. Tuy còn nhỏ nhưng suy nghĩ chín chắn và tình cảm của con trai dành cho mẹ khiến 2 cậu bé nhận được vô vàn lời khen ngợi của mọi người.

Trích dẫn chia sẻ của Đan Lê về hai quý tử:

"Đi họp phụ huynh cho 2 bạn về. Thấy kết quả kỳ I xứng đáng với nỗ lực của 2 bạn và trong đầu còn dư âm màn các bạn tự thuyết trình kèm mục tiêu phấn đấu đầy hứa hẹn. Chị mẹ đột nhiên dễ dãi.

Mẹ: - Nếu học kỳ II các con đạt kết quả như các con đề ra, các con thích mẹ thưởng gì nào?  Hay mẹ thưởng tiền nhé!

Nguyên: - Thôi mẹ không phải thưởng tiền bọn con đâu. Vì tiền thì chỉ là giữ hộ thôi mà.

- Mẹ thưởng tiền, các con thích mua gì thì mua.

Minh: - Tiền Tổ dân phố cho thì bọn con mới thích (Năm nào Tổ dân phố cũng quy ra “thóc” thưởng Học sinh giỏi). Còn tiền của mẹ thì vẫn là tiền nhà mình mà. Mẹ cho bọn con xong mẹ lại phải đi làm bù vào chỗ đấy. 

Nguyên: - Vâng, mẹ cứ để đấy để cả nhà còn đi chơi nữa. Mẹ không phải thưởng gì đâu. 

Minh: - Ôm hôn là được mẹ ạ.

Hu hu! Tôi thề là tôi không biết lý do làm sao tôi lại đẻ được 2 đứa con biết điều (hoặc khéo mồm) như này. Thậm chí kể cả là khéo mồm thì tôi cũng không biết nguyên nhân từ đâu, vì tôi chính là thể loại ăn nói vụng thối vụng nát. Tôi biết ơn tụi nó vô cùng tận ấy".

Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-1Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-2Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-3

Tuy còn bé nhưng hành động, suy nghĩ của Khải Nguyên, Khải Minh đã tỏ ra chín chắn và hết mực yêu thương mẹ.

Là bà mẹ bận rộn nhưng Đan Lê luôn cố gắp sắp xếp để dành nhiều thời gian bên 2 con. Khải Minh, Khải Nguyên cũng thường xuyên được mẹ cho tham gia các chương trình ngoại khóa, thiện nguyện vì cộng đồng. Điều này đã góp phần không nhỏ giúp nuôi dưỡng tình yêu thương của 2 con lớn lên rất nhiều.

Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-4Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-5Đẻ 2 con trai như Đan Lê đúng là mát lòng mát dạ, vừa học giỏi lại tình cảm, khéo ăn nói khiến mẹ tan chảy-6 2 cậu con trai đáng yêu, tình cảm của Đan Lê khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Đan Lê

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.