Để con trai 4 tuổi ở nhà một mình với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật mình

Chỉ rời khỏi nhà mấy phút để đi chợ, ông bố giật mình khi thấy cảnh tượng bên trong phòng.

Theo đó, câu chuyện của một ông bố mới chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bậc phụ huynh.

Theo người đàn ông này chia sẻ, hai vợ chồng anh đều là những người yêu thích động vật. Đặc biệt cả 2 đều yêu mến giống chó Golden vì bản tính hiền lành lại vô cùng thông minh và trung thành. Chính vì vậy, khi con trai đủ tuổi đi nhà trẻ, hai vợ chồng quyết định nhận nuôi thêm một chú chó Golden để làm bạn với cậu con trai nhỏ.

Không nằm ngoài dự đoán của hai vợ chồng, cậu con trai và người bạn mới nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của nhau. Con trai anh đi học thì thôi cứ ở nhà là cậu bé quấn quýt lấy chú chó Golden không rời.

Để con trai 4 tuổi ở nhà một mình với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật mình-1
Ảnh minh họa

Mọi chuyện cứ bình yên như vậy cho đến mấy ngày gần đây vợ anh phải đi công tác vắng nhà 2 ngày. Trước khi đi, vợ anh giao toàn bộ việc nhà và nhiệm vụ trông con cho anh. Ngày đầu tiên vợ vắng nhà, mọi việc trong nhà đều diễn ra ổn thỏa và vui vẻ. Cho đến chiều tối ngày thứ hai thì phát sinh ra “biến cố”.

Buổi chiều hôm đó vợ anh gọi điện báo tối nay sẽ ăn cơm ở nhà nên anh đã vui vẻ vào bếp và trổ tài nấu nướng của mình. Tuy nhiên khi đang nấu thì anh phát hiện ra trong nhà thiếu nguyên liệu nên khóa cửa nhà và chạy ngay ra chợ gần đó để mua đồ.

Trước khi ra khỏi nhà, anh dặn dò con trai ở nhà làm xong bài tập rồi mới được xem tivi. Lúc đó anh vẫn nghe thấy tiếng cậu con trai trả lời từ trong phòng học vọng ra ngoài.

Tuy nhiên, lúc về nhà anh gọi mãi không thấy con trai trả lời, đồng thời cũng không thấy bóng dáng chú Golden đâu. Thấy hơi kỳ lạ nên anh quyết định mở cửa vào phòng kiểm tra thì thấy cảnh tượng giật mình.

Để con trai 4 tuổi ở nhà một mình với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật mình-2
Vừa mở cửa ra thì thấy cảnh tượng giật mình. Ảnh: Sohu

Hóa ra, con trai anh nhân lúc bố mẹ không có nhà đã có một màn biến hóa chú chó cưng nhà anh thành một con hổ. Lọ mực vốn để anh rèn con luyện thư pháp giờ đây được cậu con trai đem ra tô vẽ lên lông của chú chó và đổ ra khắp nhà.

Nhìn qua thì có vẻ chú Golden nhà anh cũng khá “hợp tác” nên mới giúp con anh hoàn thành được kiệt tác này.

Để con trai 4 tuổi ở nhà một mình với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật mình-3Để con trai 4 tuổi ở nhà một mình với chó Golden, cảnh tượng sau đó khiến ông bố giật mình-4

Kiệt tác được tạo nên bởi cậu con trai quý tử và chú cún cưng. Ảnh: Sohu

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người đàn ông không biết phải xử lý như thế nào. Hơn nữa lại sắp đến giờ vợ về, anh xác định cả 3 bố con sẽ nghe vợ anh mắng hết tối nên quyết định chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội. Mong rằng các bậc phụ huynh khác nên chú ý, tuyệt đối không được để Golden “rơi vào tay” các con khi không có người lớn bên cạnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-con-trai-4-tuoi-o-nha-mot-minh-voi-cho-golden-canh-tuong-sau-do-khien-ong-bo-giat-minh-82021281217494767.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.