Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!

Kỳ Hân đã nhập viện tại Séc để chuẩn bị sinh con thứ hai. Nhưng với hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay nên cô nàng cũng chỉ có một mình một phòng.

Sau nhiều ngày mong chờ, hiện tại bà xã của tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã nhập viện tại Séc để chuẩn bị sinh con thứ hai. Nhưng với hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay, hầu hết các bệnh viện đều rất hạn chế người nhà chăm nom nên cô cũng phải chịu cảnh chỉ có một mình trong phòng chờ giờ sinh nở.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ dòng trạng thái khi chờ sinh nhận được nhiều quan tâm, động viên của mọi người. Cô viết: "Đi đẻ thời cô Vy. Một mình một phòng, không cho người thân gì vào cả. Đến giờ mở đủ phân mới được cho chồng vào phòng sinh thôi". Ngay sau đó, khi được tin Việt Nam có ca nhiễm mới trong cộng đồng, cựu người mẫu cũng lo lắng vì chồng không thể trở về nước tham gia các giải đấu: "Có ai cứu vớt chồng em về Việt Nam thật nhanh không? Chồng em còn phải về Việt Nam! Đá bóng kiếm tiền nuôi vợ và mấy đứa con nữa".

Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-1Hình ảnh Kỳ Hân rạng rỡ khi mang bầu lần hai. Được biết cô nàng đặt tên ở nhà cho con là Dưa Hấu.

Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-2Kỳ Hân chia sẻ không gian phòng sinh mình đang chờ để sinh bé Dưa Hấu. Chỉ có một mình cô trong phòng mà không có người thân bên cạnh. 

Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-3Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-4Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-5Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-6Phòng chờ sinh không quá rộng nhưng rất tiện nghi và mag đến cho các bà mẹ cảm giác an toàn, ấm áp.

Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-7Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-8Thời kỳ mang thai bé thứ 2 tuy khuôn mặt không có nhiều thay đổi nhưng phần bụng của cô nàng lại bị rạn khá nhiều.

Được biết bố mẹ của cầu thủ Mạc Hồng Quân định cư tại Séc (CH Czech) từ khá lâu. Khi con trai của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cứng cáp đã được gửi sang Séc học tập sinh sống cùng ông bà. Sau đó, Kỳ Hân mang bầu lần hai cũng bay sang đây để dưỡng thai.

Riêng cầu thủ Mạc Hồng Quân vì bận thi đấu nên không thể bay sang với vợ con sớm. Vào ngày 11/11 vừa qua sau khi mùa giải 2020 kết thúc, nam cầu thủ đã nhanh chóng bay sang Séc để đoàn tụ cùng với gia đình và động viên Kỳ Hân khi cô chuẩn bị lâm bồn.

Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-9Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-10Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-11Đi đẻ thời Covid như Kỳ Hân: Một mình một phòng, không người thân bên cạnh, muốn chồng về Việt Nam đá bóng cũng không được rồi!-12Sang Séc chăm vợ chờ sinh, Mạc Hồng Quân tỏ ra là ông bố của gia đình khi đưa vợ đi khám, đưa con đi chơi và tự tay chuẩn bị đồ dùng chào đón bé Dưa Hấu ra đời.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.