Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con

Diễm Hương cho biết làm mẹ khó lắm nên chọn cách làm bạn cùng con sẽ dễ dàng thấu hiểu con hơn.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương tái hôn với doanh nhân Quang Huy vào năm 2015. Lúc đó, con trai đầu lòng của cô là bé Noah Nguyễn đã gần 1 tuổi. Hiện tại cậu bé đã bước sang tuổi thứ 6 vào tháng 1 vừa qua. Càng lớn bé Noah càng bảnh bao, điển trai. Đặc biệt được mẹ chỉ bảo, dạy dỗ cẩn thận nên Noah rất ngoan ngoãn, lễ phép và giàu lòng nhân ái.

Mới đây nhất, Diễm Hương chia sẻ cô chọn cách làm bạn cùng con được nhiều mẹ ủng hộ và học hỏi. Bởi lẽ đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả để cha mẹ xây dựng mối quan hệ khăng khít, gần gũi và tình cảm hơn với con. "Cùng nhau chúng ta lớn nhé bạn thân Noah. Làm mẹ khó lắm nhưng làm bạn dễ hơn. Khi mình làm sai bạn giận mình, khi bạn chưa đúng mình giận bạn. Miễn sau cả 2 ta không bao giờ nghỉ chơi", hoa hậu đăng tải.

Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-1Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-2Hình ảnh gần đây nhất của Diễm Hương và con trai. Cậu bé càng lớn càng bảnh bao và hiểu chuyện.

Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-3

Diễm Hương và con trai nhận được nhiều lời khen khi 2 mẹ con cùng đi từ thiện. Cô cho con gặp gỡ những trẻ em hoàn cảnh khó khăn thậm chí là các bạn nhỏ chất độc da cam có ngoại hình không bình thường để con biết chia sẻ và nuôi dưỡng tình yêu thương.

Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-4Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-5Tuy mới 6 tuổi nhưng bé Noah đã ra dáng một soái ca nhí, vừa hiếu thảo lại cực kỳ tinh tế.
Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-6Diễm Hương làm bạn cùng con từ điều đơn giản nhất, thêm hành động nhân văn này khiến hoa hậu được khen khéo dạy con-7

Sau khi vướng tin đồn ly hôn chồng thứ 2, Diễm Hương là người trực tiếp chăm sóc, nuôi dạy con trai.
 

Diễm Hương từng tâm sự về con trai là cậu bé rất đáng yêu và tình cảm. Cô cho biết thêm về con trai: "Mẹ chuẩn bị ra diễn, em tự giác lấy đôi giầy cao gót ra để dưới chân mẹ. Mẹ ra diễn em ngoan ngồi giữ đồ và đợi mẹ. Mẹ đi chụp hình, em đi theo nhìn. Mẹ hết việc, em theo mẹ thay đồ. Mẹ nói mẹ nhờ em lấy dép, em nhanh chân, lễ phép xin đường các cô chú xuống lấy dép đợi mẹ ngay phòng thay đồ". 

Nàng hậu luôn được mọi người ngợi khen vì cách nuôi dạy con chu đáo. Cô từng chia sẻ, bản thân muốn Noah lớn lên không chỉ thành đạt mà còn phải trở thành người tốt, biết cư xử lịch thiệp với mọi người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ. "Tôi dạy con biết yêu thương, tôn trọng phụ nữ. Đây là bài học mẹ tôi dạy tôi khi còn nhỏ. Mẹ tôi nói rằng, dù tôi không phải đàn ông nhưng cần nhớ điều này để yêu thương những người cùng phái và trân trọng chính bản thân mình. Từ những điều mẹ dạy, tôi ra đời thấy lý thuyết đó thật đúng và thật đáng áp dụng. Tôi muốn Noah trước khi phấn đấu trở thành người đàn ông thành đạt, hãy biết cách "làm trai cho đáng nên trai". 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Hoa hậu Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.