Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn

Nam diễn viên "Chạy án" trải lòng hậu ly hôn, đồng thời cũng cho biết mình khá áp lực khi cùng con trai vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn.

Việt Anh là một trong những diễn viên thường xuyên đảm nhận vai nam chính trong các phim truyền hình giờ vàng của VTV. Nhờ ngoại hình điển trai, nam tính cùng lối diễn đa dạng, góc cạnh, Việt Anh nhận được khá nhiều cảm tình của khán giả. 

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống riêng của Việt Anh lại không được êm đềm. Nam diễn viên "Người phán xử" từng hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Sau khi ly hôn, con của Việt Anh đều được vợ cũ nuôi dưỡng. 
 

Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-1Ngoại hình Việt Anh có phần phát tướng hơn trước. Sau khi ly hôn Hương Trần, anh chuyển vào Sài Gòn còn vợ cũ và con trai Đậu Đậu ở Hà Nội.
 

Ly hôn Hương Trần, bé Đậu Đậu được ở với mẹ ở Hà Nội nhưng Việt Anh đều có trách nhiệm và cố gắng dành thời gian bên con mỗi khi có thể. Anh từng chia sẻ với báo chí con trai là niềm vui lớn nhất của mình. 

Sau một thời gian tạm dừng không dùng mạng xã hội, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh trải lòng về hậu ly hôn và tình cảm dành cho con trai nhỏ nhận được nhiều quan tâm của bạn bè. Nam diễn viên cho biết ly hôn là điều không ai muốn. Giờ đây hằng ngày anh đều dành thời gian để nói chuyện điện thoại với con, cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn.

"Hậu ly hôn và những vấn đề liên quan đến con trẻ.

Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc. Nhưng hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn đó con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói một cách khác là những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh. Mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ. Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu.

Cái khó của việc bố mẹ hai nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3 - 5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì? Cuối cùng bài giải là con thích một cái cần cầu to vật vã này cả tháng nay rồi. Ok bố giải quyết luôn với điều kiện con phải ngoan, đi học nghe lời cô giáo và ăn uống nghiêm chỉnh.

Hợp đồng giữa 2 bố con giải quyết trong một nốt nhạc. Yêu chàng trai của bố!".

Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-2Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-3Hình ảnh đáng yêu gần đây của con trai được Việt Anh chia sẻ. Nam diễn viên đang trải qua thời kì nhiều áp lực và căng thằng khi cùng con vượt qua giai đoạn khủng hoảng bố mẹ ly hôn.

Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-4Việt Anh trong tiệc sinh nhật hồi tháng 3 của Đậu Đậu. 

Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-5Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-6Nam diễn viên "Chạy án" mỗi ngày đều dành thời gian 5 phút để trò chuyện, lắng nghe nguyện vọng của con.

Diễn viên Việt Anh căng thẳng cùng con vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn đầu bố mẹ ly hôn-7Mọi vấn đề của bé Đậu Đậu đều được Việt Anh nhanh chóng giải quyết nhanh chóng với các điều kiện phù hợp dành cho lứa tuổi lên 3 của con.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.