Diệp Lâm Anh đầu tư cho con gái chơi một môn thể thao giúp tăng chiều cao rất tốt

Diệp Lâm Anh chia sẻ những bức ảnh đang tập chơi môn thể thao này với nhiều lợi ích, trong đó có tăng chiều cao.

Sau cuộc ly hôn đầy ồn ào với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh dần ổn định cuộc sống bên cô con gái nhỏ. Mới đây cựu người mẫu được mẹ ruột tặng cho một ngôi nhà xây dựng cuộc sống mới. Đây cũng là tâm huyết và nơi bắt đầu những niềm vui, hạnh phúc khác của "bà mẹ 2 con".

Diệp Lâm Anh đầu tư cho con gái chơi một môn thể thao giúp tăng chiều cao rất tốt-1
Diệp Lâm Anh đã cân bằng lại cuộc sống bên con gái sau vụ ly hôn ồn ào với thiếu gia Sài thành

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đăng tải khoảnh khắc cho ái nữ tiếp xúc với một trò chơi trượt patin. Cô bé mặc đồ năng động với áo phông, quần short jeans, đeo giày trượt và dụng cụ hỗ trợ đầy đủ. Nữ người mẫu không quên tỉ mĩ quan sát con và đôi lúc ra cầm tay cho bé có hứng thú hơn.

Diệp Lâm Anh đầu tư cho con gái chơi một môn thể thao giúp tăng chiều cao rất tốt-2
Gần đây cô khuyến khích con gái tập luyện trượt patin - một môn thể thao rất có lợi cho việc phát triển chiều cao của trẻ

Diệp Lâm Anh đầu tư cho con gái chơi một môn thể thao giúp tăng chiều cao rất tốt-3
Con gái của Diệp Lâm Anh được mặc đồ bảo hộ đầy đủ khi trượt patin và vẫn cần tới sự hỗ trợ của người hướng dẫn. Tuy nhiên bé tỏ ra rất hào hứng với môn thể thao mới mẻ này.

Có thể thấy con gái Diệp Lâm Anh dường như mới được tiếp xúc với môn thể thao này và đang còn bỡ ngỡ, cần người hướng dẫn. Tuy nhiên cô bé có vẻ rất hứng thú.

Thực tế trượt patin là một môn thể thao rất thú vị cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên. Đây là bộ môn còn có khả năng giúp trẻ tăng chiều cao tốt. Theo chia sẻ của các chuyên gia, trượt patin giúp tuyến yên và tuyến giáp tạo ra nhiều hormone HGH hơn. Nhờ đó, xương của bạn phát triển tốt và chiều cao cũng được cải thiện. Khi chơi patin, bạn sử dụng toàn bộ cơ thể, đòi hỏi sức mạnh của cơ bắp để tạo ra lực đẩy về phía trước. Nhờ đó quá trình mô hình hóa và khoáng hóa được thúc đẩy xương có thể phát triển nhanh hơn bình thường.

Bên cạnh đó trượt patin còn giúp trẻ tăng sự dẻo dai, linh hoạt nhờ việc vận động cơ bắp, cải thiện khả năng cân bằng trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó việc học tập của bé cũng cải thiện và tốt hơn. Nhìn chung cha mẹ có thể khuyến khích con tham gia tập luyện môn thể thao này vào các ngày cuối tuần tại một trung tâm có người hướng dẫn chuyên nghiệp để bé nhanh chóng làm quen và có thể tự trượt được sớm nhất có thể.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/diep-lam-anh-dau-tu-cho-con-gai-choi-mot-mon-the-thao-giup-tang-chieu-cao-rat-tot-20230209133808747.htm

Nuôi Dạy Con

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.