Định sinh thêm 1 con rồi "chốt sổ", bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2

Kết hôn từ năm 2016, nhưng mãi chẳng có con, cặp vợ chồng trẻ đã quyết định làm một việc.

Kết hôn vào năm 2016, chị Maxine Young và anh Jacob Young, đến từ Pennsylvania (Mỹ), đều muốn xây dựng "ngôi nhà và nhiều đứa trẻ". Tuy nhiên, mọi nỗ lực cố gắng thụ thai của cặp vợ chồng trẻ đều không thành công. Vì vậy, anh chị Young đã quyết định xin con nuôi.

4 năm sau, gia đình 2 người đã nâng lên thành 11 người

Ban đầu, chị Maxine và anh Jacob chỉ dự định nhận nuôi 2 đứa trẻ. Song, trung tâm giới thiệu con nuôi đã hỏi họ có thể nhận nuôi 3 đứa trẻ được không, vì đó là 3 anh chị em ruột. Không muốn những đứa con của mình bị buồn bởi sự chia ly, chị Maxine đã nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Một thời gian sau, cặp đôi lại nhận được thông tin của trung tâm giới thiệu con nuôi. Họ hỏi anh chị có muốn nhận thêm đứa em gái út của bộ 3 mà anh chị đang nuôi dưỡng nữa không? Chị Maxine đã nói rằng đó là lời đồng ý có ý nghĩa nhất trong cuộc đời của chị vì khi nhìn thấy Elliot, chị đã cảm nhận được đó là tri kỷ của mình. 

Vậy là gia đình chị Maxine và anh Jacob đã nhận nuôi tổng cộng 4 đứa trẻ là anh chị em ruột.

Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-1
4 đứa trẻ được anh chị Maxine nhận nuôi.

Tháng 10/2018, sau 2 năm thụ tinh nhân tạo, cuối cùng vợ chồng chị Maxine đã hạnh phúc tột độ khi chào đón cậu trai Henry. Gia đình của họ chỉ trong vòng 2 năm đã có tất cả 7 thành viên.

Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-2
Sau đó, chị Maxine sinh Henry, nâng tổng số con lên 5 đứa.

Vì nghĩ rằng mình khó có con nên chị Maxine và anh Jacob đã bị choáng váng khi hay tin mình mang thai 4 tự nhiên. Và vào tháng 7 vừa qua, 4 em bé khỏe mạnh đã ra đời, nâng tổng số thành viên của gia đình nhà Young lên 11 người. 

Như vậy có nghĩa là sau 4 năm kết hôn, anh chị Maxine đã có 9 đứa con tất cả.

Bà mẹ 9 con hạnh phúc nói: "Vợ chồng tôi rất thích có nhiều con. Chúng tôi dự định sẽ sinh ít nhất 4 đứa. Thế nên, sau khi nhận con nuôi và có thêm con trai, chúng tôi bàn nhau sẽ sinh thêm 1 đứa con nữa thì "chốt sổ". Nhưng thật bất ngờ, 4 em bé đã chào đời trong ca sinh. Chúng tôi "lãi" quá".

Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-3
Đến tháng 7/2020, bà mẹ đông con tiếp tục hạ sinh thành công bộ tứ: Beck, Silas, Theo, và Cecilia. Vậy là vợ chồng chị Maxine có tất cả 9 đứa con.

Chăm sóc 9 đứa trẻ không phải là điều dễ dàng, nhưng trên tất cả, chị Maxine tự hào khoe rằng nhà mình rất giàu tình yêu thương.

Mặc dù rất vui mừng vì ước mơ về ngôi nhà đông con đã thành hiện thực, nhưng việc chăm sóc và nuôi dưỡng 9 đứa trẻ dưới 8 tuổi không phải là điều dễ dàng. Chị Maxine tâm sự: "Có 9 đứa con đôi khi là một thách thức, nhưng trên tất cả, tôi nhận thấy gia đình mình rất giàu tình yêu thương. Những đứa trẻ luôn nhường nhịn và quấn quýt với nhau. Thật khó để chúng tôi có thể phân bổ thời gian của mình cho các con một cách đồng đều, để mỗi đứa đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ bố mẹ".

Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-4Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-5

Beck, Silas, Theo, và Cecilia chụp hình sơ sinh.

Chia sẻ về lịch sinh hoạt hàng ngày của gia đình, chị Maxine nói: "Thời gian biểu của gia đình tôi cũng giống như mọi gia đình khác. Chúng tôi thức dậy lúc 7 giờ 30, cho bọn trẻ đi đánh răng rửa mặt rồi xuống bàn ăn sáng. Tôi thường nấu bữa sáng cho những đứa con lớn và chuẩn bị bình sữa cho 4 em bé nhỏ. Sau đó, chúng tôi đi dạo chơi ở bên ngoài và trở về nhà vào buổi trưa. Bọn trẻ sẽ ăn trưa, ngủ trưa, rồi thức dậy và ăn nhẹ.

Mẹ con tôi cùng nhau chơi thêm vài trò nữa rồi đến lúc ăn tối. Tôi sẽ để các con ngồi xem tivi trong khi mình đi chuẩn bị bữa tối. Các em bé thì bú sữa 3 giờ/lần nên tôi vẫn có thời gian để chăm sóc những đứa lớn. Vợ chồng tôi sẽ thay phiên nhau đọc sách cho các con nghe trước khi đi ngủ và cố gắng dành thời gian riêng cho từng đứa con trước khi đi ngủ".

Định sinh thêm 1 con rồi chốt sổ, bà mẹ choáng váng khi đi siêu âm ở lần mang thai thứ 2-6
Gia đình hạnh phúc 11 người của chị Maxine và anh Jacob.

Bà mẹ đông con cũng chia sẻ thêm rằng họ không có bất kỳ sự giúp đỡ từ bên nội cũng như bên ngoại. Tất cả các con, từ khi mới có 4 đứa, 5 đứa rồi lên 9 đứa đều một tay hai vợ chồng chị Maxine chăm sóc.

"Cả 9 đứa con của tôi: Aiden (8 tuổi), Parker (5 tuổi), Connor (4 tuổi), Elliot (3 tuổi), Henry (2 tuổi) của họ và bộ tứ Beck, Silas, Theo, và Cecilia (3 tháng tuổi) đều rất đáng yêu. Chúng tôi yêu công việc làm cha mẹ. Sự hỗn loạn trong gia đình đông con là việc chính hàng ngày của chúng tôi. Ở đâu có bộn bề, ở đó sẽ có nhiều tiếng cười và tình yêu thương vô điều kiện", Chị Laura hạnh phúc chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dinh-sinh-them-1-con-roi-chot-so-ba-me-choang-vang-khi-di-sieu-am-o-lan-mang-thai-thu-2-162202210130140465.htm

hiếm muộn

đa thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.