Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay "ú nần" cực yêu

Gần 8 tháng tuổi, con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang khiến dân tình xuýt xoa vì bụ bẫm, đáng yêu.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang.

Hạ sinh con gái đầu lòng với Chủ tịch Đỗ Vinh Quang hồi tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh dành phần lớn thời gian để chăm sóc, nuôi nấng con gái. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cho con tập ăn. Nàng hậu khéo léo thay đổi thực đơn ăn dặm cho ái nữ. Cô chia sẻ: "Nay em đổi món ăn mì somen trứng cà chua ạ".

Nhìn trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh khoe cận cảnh chén mì bắt mắt, phía sau là con gái đang ngồi trong xe nôi. Cô bé giơ 2 tay về phía mẹ, dáng vẻ đáng yêu "đốn tim" người xem. Gần 8 tháng tuổi, con gái Đỗ Mỹ Linh trông bụ bẫm, 2 tay tròn trịa, vóc dáng cao lớn hơn trước.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-1

Con gái Đỗ Mỹ Linh trông cực đáng yêu khi giơ 2 tay về phía mẹ.

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh hiếm khi để lộ diện mạo nhóc tì. Lần này, nàng hậu che gương mặt ái nữ bằng icon hình trái tim. Từ khi có con đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2016 thường xuyên tâm sự chuyện chăm con, làm mẹ.

Vừa qua, bà xã Chủ tịch Đỗ Vinh Quang tiết lộ con gái bước vào giai đoạn ăn dặm. Trên trang cá nhân, cô khoe bộ đồ dùng chén ăn đáng yêu của nhóc tì. Ngoài ra, con gái Đỗ Mỹ Linh bú kèm sữa mẹ.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-2

Gần 8 tháng tuổi, ái nữ nàng hậu bắt đầu ăn dặm.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-3

Đỗ Mỹ Linh khoe bộ chén đĩa của con.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-4

Bà xã Đỗ Vinh Quang chăm chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên ái nữ.

Trong một lần tâm sự gần đây, nàng hậu trải lòng nỗi vất vả, stress vì con thấy bình sữa là khóc. Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Trải qua một đợt, em bé của tôi từ ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ..., cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng".

Đến nay, số lần cháu gái Bầu Hiển lộ rõ mặt chỉ "đếm trên đầu ngón tay". Trước đó, vào tháng 9/2023, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh chụp ái nữ. Đến tháng 11/2023, hình ảnh nhóc tì được bà nội và mẹ ẵm bồng do "team qua đường" ghi lại được lan truyền trên mạng xã hội.

Qua những hình ảnh hiếm hoi, dân tình nhận xét con gái Đỗ Mỹ Linh trông đáng yêu khi sở hữu 2 má phúng bính, đôi mắt to tròn và làn da trắng hồng. Diện mạo nhóc tì được nhận xét giống hệt bố chủ tịch.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-5

Lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe rõ mặt con.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-6

Gương mặt nhóc tì thừa hưởng vẻ ngoài giống bố.

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ được cả 2 bên nội - ngoại lẫn ông xã phụ trong việc chăm sóc con cái. Lần đầu làm mẹ, nàng hậu không khỏi lúng túng trong việc chăm sóc con. Trước đó, cô bộc bạch rằng 2 vợ chồng hốt hoảng vì con khóc dỗ mãi không nín. Người đẹp cảm thấy bản thân kiên nhẫn và trưởng thành hơn sau khi làm mẹ.

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết Đỗ Vinh Quang thay đổi nhiều từ khi có con. Cô dành lời khen cho chồng vì hết lòng hỗ trợ vợ trong việc chăm em bé.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-7

Vợ chồng Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh dần thích nghi với vai trò làm bố, làm mẹ.

Bà xã Đỗ Vinh Quang chia sẻ trước đó: "Ngày xưa, anh ấy hay chơi thể thao, đi đánh golf mỗi lúc rảnh nhưng từ khi có con thì lúc nào cũng cố gắng về nhà sớm nhất có thể để chơi với bé, sắp xếp thời gian cuối tuần đưa con đi chơi, để em bé hít thở không khí trong lành.

Tôi thấy đáng yêu mỗi khi nhìn anh ấy vụng về chơi với con. Anh ấy chơi với con nghĩa là 2 bố con cứ ngồi nhìn nhau vậy thôi. Thấy vậy, tôi bảo anh phải nói chuyện với con đi thì anh ấy sẽ nói những câu nịnh con nghe rất buồn cười".

Bên cạnh đó, vóc dáng sau sinh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều người quan tâm. So với thời điểm mới sinh con, số đo 3 vòng của người đẹp đã giảm đáng kể, trở về thân hình thon gọn. Lựa chọn trang phục tối giản, cô toát lên khí chất sang trọng chuẩn "phu nhân hào môn". Trong những lần xuất hiện gần đây, bà xã Chủ tịch Đỗ Vinh Quang được khen ngày càng đằm thắm, quyến rũ.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-8

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Sau hơn 1 năm về chung nhà với Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tận hưởng hạnh phúc bên chồng con. Trước đó, cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2022. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 được nhiều người quan tâm dù khá kín tiếng. Vừa qua, vợ chồng nàng hậu đón cái Tết đầu tiên cùng thành viên mới. Trên trang cá nhân, cặp đôi thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh của ái nữ.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-9

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc sau hơn 1 năm đám cưới.

Đỗ Mỹ Linh khoe đồ ăn dặm cho con, cháu gái Bầu Hiển 8 tháng tuổi bụ bẫm, 2 tay ú nần cực yêu-10

Cả 2 dành nhiều thời gian du lịch cùng nhau.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-my-linh-khoe-do-an-dam-cho-con-chau-gai-bau-hien-8-thang-tuoi-bu-bam-2-tay-u-nan-cuc-yeu-a607627.html?fbclid=IwAR0pejaZTB2Q_imGY46bjSxWhq3sZDDMjvLLDVjr4mQOhULc9pr6QVp9-jc

Bầu Hiển

Ăn Dặm

Nuôi con

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.