Đón con trai tan học, ông bố vừa thấy cô giáo liền thẫn thờ như người mất hồn, hôm sau mẹ đi rình thì chuyển lớp ngay lập tức

Sau buổi chiều hôm đó, ông Trương về nhà tỏ ra thẫn thờ, thường xuyên nhíu mày như đang suy nghĩ vấn đề gì đó. Thỉnh thoảng ông bố này lại quay sang vợ, như muốn trình bày vấn đề gì đó rồi lại thôi.

Ngày nay ngoài việc học tập trên lớp, nhiều gia đình còn đầu tư cho con học một số lớp ngoại khóa để phát triển thêm về thể chất, trí tuệ. Chẳng hạn như các lớp võ thuật, bơi lội, hội họa,... Tuy nhiên một số "sự cố" nhỏ xảy ra khiến các bậc cha mẹ phải cân nhắc kỹ hơn trong việc chọn lớp học cho con.

Gia đình họ Trương ở Trung Quốc thời gian trước cho con trai đi học thêm Yoga để cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần sau những giờ học căng thẳng. Thông thường chuyện đón con tan học là do ông bố phụ trách. Mỗi khi đón con, ông Trương hay đến trước giờ về khoảng 5, 10 phút và chờ con đi ra là vừa.

Tuy nhiên một buổi nọ, ông bố vì rảnh rỗi nên đến sớm và vào lớp xem con tập luyện ra sao. Sau buổi chiều hôm đó, ông Trương về nhà tỏ ra thẫn thờ, thường xuyên nhíu mày như đang suy nghĩ vấn đề gì đó. Thỉnh thoảng ông bố này lại quay sang vợ, như muốn trình bày vấn đề gì đó rồi lại thôi. Thấy lạ, hôm sau bà Trương lén đi theo chồng đến lớp học Yoga của con.

Hóa ra điều khiến chồng bà băn khoăn là bởi lớp Yoga toàn học viên nữ. Bên cạnh đó, cô giáo cũng mặc trang phục hớ hênh, hở nguyên phần lưng. Mỗi khi hướng dẫn học viên một động tác nào đó, cô giáo sẽ ngồi cạnh, động chạm tay chân. Với một cậu bé đang ở độ tuổi dậy thì, việc thường xuyên tiếp xúc, động chạm với cô giáo ăn mặc "mát mẻ" là điều không tốt.

Đón con trai tan học, ông bố vừa thấy cô giáo liền thẫn thờ như người mất hồn, hôm sau mẹ đi rình thì chuyển lớp ngay lập tức-1
Cô giáo Yoga thường xuyên mặc hớ hênh...

Đón con trai tan học, ông bố vừa thấy cô giáo liền thẫn thờ như người mất hồn, hôm sau mẹ đi rình thì chuyển lớp ngay lập tức-2
...và có tư thế hướng dẫn gây ngại ngùng.

Vợ chồng bà Dương sau đó quyết định cho con nghỉ học lớp Yoga và tìm một bộ môn khác cho con theo học. Câu chuyện của gia đình bà Trương sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự đồng tình của nhiều bậc phụ huynh. Bởi chuyện giáo dục giới tính cho trẻ là vô cùng quan trọng, nhất là ở độ tuổi dậy thì. Thực tế đây không phải lần đầu tiên các bậc phụ huynh Trung Quốc lo lắng vì trang phục của cô giáo.

Thời gian trước, một cô giáo tiểu học ở nước này cũng bị nhiều phụ huynh phản đối, khiếu nại lên ban giám hiệu vì thường xuyên mặc váy áo trễ nải đi dạy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/don-con-trai-tan-hoc-ong-bo-vua-thay-co-giao-lien-than-tho-nhu-nguoi-mat-hon-hom-sau-me-di-rinh-thi-chuyen-lop-ngay-lap-tuc-162200712071248635.htm

giáo dục giới tính

tuổi dậy thì

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.