Từng được khen là người cha mẫu mực nhưng động thái mới nhất của Hoàng Anh khiến nhiều người phẫn nộ vì không nghĩ cho con

Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Anh không biết nghĩ cho con khi nói xấu, đấu tố ồn ào với mẹ của con mình.

Thời gian gần đây, vụ ly hôn của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và bà xã doanh nhân Quỳnh Như đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Vợ cũ Hoàng Anh tố nam diễn viên lừa tình cô, kết hôn chỉ để lấy thẻ xanh ở Mỹ.

Trong khi đó Hoàng Anh vướng nghi vấn có người thứ ba, nhiều lần bị cư dân mạng soi những dấu hiệu thả thính trên mạng xã hội với người phụ nữ này. Thậm chí, anh và người tình tin đồn từng lên trụ sở cảnh sát để đâm đơn kiện Quỳnh Như.

Mới đây, Hoàng Anh đã có một bài đăng dài trên Facebook để đáp trả lại vợ cũ. Anh kể tường tận về cuộc hôn nhân với Quỳnh Như từ khi sang Mỹ, những góc khuất trong cuộc sống riêng của cả hai. Đồng thời nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng tố vợ cũ hay ghen tuông vô cớ, không chăm lo tốt cho gia đình, đánh con. Anh cũng phủ nhận chuyện có người thứ ba.

Từng được khen là người cha mẫu mực nhưng động thái mới nhất của Hoàng Anh khiến nhiều người phẫn nộ vì không nghĩ cho con-1
Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Lời giải thích của Hoàng Anh được nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ nhưng một bộ phận không nhỏ khán giả phản đối hành động "bêu xấu vợ" của nam diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Anh không biết nghĩ cho con khi nói xấu, đấu tố ồn ào với mẹ của con mình.

"Chỉ tội cho bé Nu. Bố mẹ ly hôn đã khổ rồi mà giờ bố còn tố mẹ đủ điều như này trên mạng xã hội. Mai sau bé lớn, đọc được những dòng này sẽ nghĩ gì? Mình là đàn ông, sao không cố gắng giải quyết mọi việc cho êm đẹp, yên ổn", một cư dân mạng chia sẻ.

Trong khi đó một cư dân mạng khác dẫn chứng những vụ ly hôn văn minh, cùng nhau nuôi dạy con khác của showbiz Việt để nhắc nhở Hoàng Anh. "Dù sao đó cũng là mẹ, là bố của con mình. Hai bạn nên bảo vệ tuổi thơ cho con hơn là đấu đá, qua lại như này. Bé Nu sẽ học được điều tốt đẹp gì khi bố tố mẹ đủ điều trên mạng xã hội?". Dân mạng này cũng cho rằng Hoàng Anh đã quên mất điều quan trọng nhất trong việc nuôi dạy con sau khi vợ chồng ly dị, đó là cố gắng tôn trọng đối phương, để con cảm thấy dù thế nào vẫn có bố mẹ ở bên. 

Được biết Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như vào tháng 2/2017. Cả hai có con gái chung tên ở nhà là Nu. Trước khi xảy ra vụ ly hôn ồn ào, nam diễn viên từng được ngợi khen là người cha mẫu mực, biết cách nuôi dạy con. Anh từng tâm sự bản thân phải làm việc chăm chỉ để cho con cuộc sống tốt đẹp nhất, đồng thời cố gắng dạy dỗ con trở thành người tốt, có ích cho xã hội.

Từng được khen là người cha mẫu mực nhưng động thái mới nhất của Hoàng Anh khiến nhiều người phẫn nộ vì không nghĩ cho con-2


"Từ ngày có con, mình suy nghĩ phải xa hơn, mình phải có trách nhiệm với gia đình và con cái nhiều hơn. Mình phải làm sao để hướng con thành người tốt, cố gắng lao động kiếm tiền nhiều hơn để lo cho con sau này. Ngày xưa độc thân thì không phải nghĩ đến những điều này", Hoàng Anh tâm sự. 

Anh cũng cho biết: "Khi độc thân, mình sợ già, sợ xấu, sợ đủ thứ hết,... Còn có con rồi thấy mình già đi chút cũng không sao. Có con rồi mới thấy mình yêu ba mẹ mình nhiều hơn, thương vợ nhiều hơn vì đã cưu mang 9 tháng 10 ngày rồi cùng nhau chăm sóc con cái. Thật ra chăm sóc một đứa con nít cũng là vấn đề không đơn giản. Mình phải hiểu tâm lý và rất nhiều thứ khác nữa". 

Trước đó, Hoàng Anh cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi cho thấy mình là một người cha gần gũi và tâm lý. Anh dành nhiều thời gian đưa con gái đi chơi, tỉ mỉ buộc tóc cho con,... 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tung-duoc-khen-la-nguoi-cha-mau-muc-nhung-dong-thai-moi-nhat-cua-hoang-anh-khien-nhieu-nguoi-phan-no-vi-khong-nghi-cho-con-162210701213151337.htm

Cách dạy con

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.