Đứng tim khoảnh khắc em bé chập chững biết đi chới với khi chui qua khe hở cầu thang

Hình ảnh một em bé đang tuổi chập chững biết đi chới với khi chui qua khe hở cầu thang đã khiến dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh "thót tim" vì độ nguy hiểm.

Việc trông chừng và giám sát trẻ nhỏ luôn là vấn đề cần sự tập trung tối đa thời gian và công sức của bố mẹ. Bởi trẻ nhỏ thường hiếu động và khá nghịch ngợm, chỉ cần rời mắt một chút là tai nạn có thể xảy ra.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một em bé rất nhỏ, mới tuổi chập chững tập đi đã chui qua lan can cầu thang và xuống nhà trong khi không có sự giám sát của người lớn.

Em bé chui qua thành lan can cầu thang khiến nhiều người thót tim

Mặc dù trong nhà, bố mẹ em bé đã dùng những song gỗ chặn 2 đầu cầu thang để đảm bảo an toàn cho bé, song phần song sắt của lan can cầu thang trong nhà khá thưa nên em bé đã chui qua kẽ hở và xuống cầu thang.

Đứng tim khoảnh khắc em bé chập chững biết đi chới với khi chui qua khe hở cầu thang-1

Em bé chui qua kẽ hở của lan can cầu thang để đi xuống dưới nhà. Ảnh cắt từ clip

May mắn, em bé đã xuống được cầu thang an toàn và đi xuống dưới nhà. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm trên cũng khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi "thót tim" vì sợ hãi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip cũng phần nào nhắc nhở các bậc phụ huynh cần cẩn thận hơn trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong chính ngôi nhà của mình để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-tim-khoanh-khac-em-be-chap-chung-biet-di-choi-voi-khi-chui-qua-khe-ho-cau-thang-162221202135944683.htm

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.