Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười

Ngồi xe lắc đôi khi cũng trở thành một môn thể thao mạo hiểm thế này đây!

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-1

"Đang vui thì đứt dây đàn. Mình đăng vui vẻ giải trí chút nhé, mọi người vào xem từng ảnh để trở về tuổi thơ", đây là những dòng đăng tải đính kèm bài viết trên mạng xã hội. Theo đó, một bé gái đang dùng dây, kéo chiếc xe lắc đi trên đường. Trên xe lắc là một bé trai đang ngồi chơi thích thú.


Khung cảnh chiều tà, hai bên là ruộng lúa, trên đường 2 đứa trẻ chơi với nhau rất vui. Thế nhưng ai biết được ngay sau đó, bé trai đã bị ngã xuống ruộng cả xe lẫn người.

Đến lúc này, một người phụ nữ xuất hiện, "cứu" bé trai lên. Có vẻ vì quá hoảng loạn, bé đã khóc nức nở.

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-2
Hai bé đang chơi vô cùng vui vẻ.

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-3
Bé trai ngã xuống ruộng lúa.

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-4
Khóc ngay từ ở đây rồi.

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-5
Em bé được cứu lên.

Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-6Được chị dắt đi chơi, cậu bé ngã lộn cổ xuống ruộng, hình ảnh sau đó khiến người ta không nhịn được cười-7
Bé trai khóc mãi không thôi.

Nhìn hình ảnh em bé lấm lem hết người vì bùn đất đứng khóc trên đường sau "tai nạn", dân mạng vừa thương lại vừa buồn cười. Có lẽ đây là một trải nghiệm vừa thích thú vừa đáng sợ của cậu bé.

Nhiều người cho rằng, trẻ thơ thường chẳng lường trước được nguy hiểm, chơi thì vui nhưng cuối cùng hậu quả phải nhận lại chẳng dễ chịu chút nào. Chiếc xe lắc này vốn khó di chuyển, người đi trước lại còn kéo như thế thì bé ngồi sau không lái được dễ dàng, chuyện ngã hoàn toàn dễ hiểu.

"Nhìn cu cậu khóc mà vừa buồn cười vừa thương, quần áo bẩn hết như thế thì bực mình là đúng rồi, rút kinh nghiệm sau không nghịch ngợm con nhé", một dân mạng viết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-chi-dat-di-choi-cau-be-nga-lon-co-xuong-ruong-hinh-anh-sau-do-khien-nguoi-ta-khong-nhin-duoc-cuoi-162211105212501640.htm

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.