Được hỏi: "Ai là chúa tể của muôn loài", con trai Đức Thịnh – Thanh Thúy đáp một câu khiến bố phải thốt lên: Câu trả lời này ba chưa dám tưởng tượng

Nội dung trả lời ngoài sức tưởng tượng nhưng rõ ràng là không sai, "tình ngay lý gian" là thế mới khổ chứ!

Nhắc tới chuyện nhà sao Việt chịu khó học cùng con, không thể bỏ qua nhà Đức ThịnhThanh Thúy. Nhớ có lần, ông bố đạo diễn dạy con về khái niệm "Vỡ mộng" cùng "ví dụ minh họa" thiết thực so sánh cách phản ứng của vợ trước và sau khi cưới khiến dân tình vừa thán phục vừa cười đau ruột.

Còn mới đây nhất là câu chuyện cũng hài hước không kém. Theo đó khi hai cha con đang ngồi đọc sách, nhân tiện thấy Cà Phê xem cuốn "Thế giới động vật", Đức Thịnh mới hỏi con: "Ai là chúa tể của muôn loài?".

Cà Phê trả lời Ai là chúa tể muôn loài

Nghe trước đó con tự tin khẳng định: "Cuốn sách này con đọc hết rồi, ba hỏi câu nào con cũng trả lời được hết", ba Thịnh có vẻ rất háo hức chờ đợi câu trả lời của con. Thế nhưng, nhân vật "ai" mà Cà Phê trả lời sau đó khiến ông bố sửng sốt không nói nên lời: "Mẹ con, hay còn gọi là vợ của ba". Có vẻ thấy ba chưa đủ sốc, chàng trai 12 tuổi còn bồi thêm câu cuối: "Ba dám cãi hông?".

Đến nước này thì ông bố chỉ còn một cách làm duy nhất là... làm thinh chứ biết sao giờ. Hai đầu vợ - con áp đảo thế này nếu phản kháng thì khác gì rước họa vào người cơ chứ.

Dân tình thì khỏi nói, được dịp cười đau ruột vì đoạn hội thoại của gia đình "mặn hơn nước biển" này: "Đức Thịnh hỏi "Ai là chúa tể muôn loài" thì trả lời như vậy là đúng rồi. Nếu hỏi "Con gì" thì câu trả lời cũng... như vậy"; "Sao con lại đoán trúng tim đen của ba vầy"; "Công nhận, có đứa con đáng đồng tiền bát gạo ghê"...

Được hỏi: Ai là chúa tể của muôn loài, con trai Đức Thịnh – Thanh Thúy đáp một câu khiến bố phải thốt lên: Câu trả lời này ba chưa dám tưởng tượng-1
"Ba dám cãi hông?"

Cà Phê nhà Thanh Thúy thừa hưởng nét duyên ngầm từ ba và ngoại hình sáng của mẹ nên ở tuổi 12 đã có phong thái "oppa" Hàn Quốc, đã vậy cậu bé còn thông minh, lém lỉnh lại biết đề cao vai trò... phụ nữ. Kiểu này thì sắp tới nhà mẹ Thúy bố Thịnh chắc phải mệt dài dài vì dàn con dâu tương lai xin "chết" trước soái ca này mất thôi!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duoc-hoi-ai-la-chua-te-cua-muon-loai-con-trai-duc-thinh-thanh-thuy-dap-mot-cau-khien-bo-phai-thot-len-cau-tra-loi-nay-ba-chua-dam-tuong-tuong-222021275161733971.htm

clip hài hước

Đức Thịnh

Thanh Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.