Em bé khóc ngằn ngặt vì bị trói chặt vào thân cây chuối, mẹ ở ngay gần nhưng không thể gỡ con ra vì lý do đặc biệt khiến dân mạng nhói lòng

Rất nhiều người đã rơm rớm nước mắt khi nhìn thấy cảnh tượng trái ngang ấy.

Mặc dù rất thương cho hoàn cảnh của 2 mẹ con, chẳng có ai giúp đỡ trông nom nên người mẹ đành phải mang con lên rẫy, song khi thấy đứa bé khóc vì bị cột trên thân cây chuối thì ai cũng vừa giận vừa thương. Chắc hẳn người mẹ không còn cách nào khác mới buộc con lên cây bằng những mảnh vải địu, còn mình thì bán mặt cho đất bán lưng cho trời để kiếm miếng ăn.

Em bé khóc ngằn ngặt vì bị trói chặt vào thân cây chuối, mẹ ở ngay gần nhưng không thể gỡ con ra vì lý do đặc biệt khiến dân mạng nhói lòng-1
Em bé khóc ngằn ngặt trên cây dù mẹ ở ngay gần.

Người mẹ đã cẩn thận lót cả lá chuối xung quanh gốc cây phòng nhỡ con bị rơi xuống đất, nhưng có vẻ em bé vẫn khóc la vì khó chịu. Hàng nghìn mẹ bỉm sữa khi xem hình ảnh này đều cảm thấy quặn lòng, chỉ muốn lao tới cởi dây buộc cho bé, giải phóng bé khỏi thân cây chuối cứng ngắc.

Ngay khi vừa đăng tải lên MXH TikTok, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng vô số bình luận tranh cãi từ phía cư dân mạng. Người thì bảo tội nghiệp cho 2 mẹ con, người thì chê trách hành động thiếu hiểu biết của bà mẹ, người thì tò mò không biết ai đã quay đoạn clip trên.

- Thương em bé quá, bị buộc chặt thế chắc bé đau chân lắm, không cử động chân được kìa.

- Mình là người lớn còn cảm giác tê hết cả đùi khi phải banh chân ra, em bé này bị trói chân lâu quá thì sao mà chịu nổi.

- Sao bà mẹ vẫn bình thản cuốc đất bên cạnh nhỉ, nếu là mình thì không kiềm chế nổi phải chạy ra ôm con ngay.

- Bà mẹ vừa đáng thương vừa đáng trách, nghĩ sao mà lại trói đứa bé vào cây như thế kia?

- Cái người cầm máy quay sao không giúp em bé ngừng khóc, gỡ bé xuống rồi trông hộ chút nhỉ?

Tuy việc buộc con ở trên cây trong hoàn cảnh này là phương thức an toàn giúp bé tránh khỏi các mối nguy hại từ động vật như kiến hoặc rắn rết, lại có thể kiểm soát được vị trí của bé không sợ bé bò đi lung tung, nhưng các mẹ có con nhỏ không nên bắt chước đâu nhé. Nó chỉ là giải pháp tạm thời trong lúc bí bách thôi, chứ không hề tốt cho sức khỏe của bé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-be-khoc-ngan-ngat-vi-bi-troi-chat-vao-than-cay-chuoi-me-o-ngay-gan-nhung-khong-the-go-con-ra-vi-ly-do-dac-biet-khien-dan-mang-nhoi-long-22202135144116477.htm

trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.