Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn "khóc thét"

Em dâu của nghệ sĩ Hoài Linh là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và khéo léo.

Trần Kim Yến, người đẹp sinh năm 1990 từng để lại dấu ấn trong lòng công chúng khi dành ngôi vị Miss Bikini trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Khi đang có được kha khá thành công trong lĩnh vực nghệ thuật thì Kim Yến bất ngờ lên xe hoa với ông xã là diễn viên Thiên Bảo. 

Thiên Bảo hơn Kim Yến 15 tuổi, anh được biết đến qua nhiều bộ phim như: Kẻ giấu mặt phần 3, Thái sư Trần Thủ Độ, Nguyệt thực... Nam diễn viên còn là em nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh và được bố mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh yêu quý, coi như con ruột trong gia đình. 

Chuyện tình của Kim Yến và Thiên Bảo xuất phát từ mối quan hệ fan và thần tượng. Kim Yến vốn yêu thích những vai diễn của Thiên Bảo trên sóng truyền hình. Một lần vô tình thấy Facebook của nam diễn viên, cô đã chủ động nhắn tin và được hồi đáp. Sau đó, cặp đôi tiến tới quan hệ bạn bè, rồi yêu thương nhau suốt 3 năm trước khi "góp gạo thổi cơm chung" vào năm 2016. Tổ ấm của cặp đôi chào đón thêm thành viên mới là bé Thiên Kim, chào đời năm 2018. 

Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-1
Cặp đôi Thiên Bảo và Kim Yến.

Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-2Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-3

Kim Yến sinh năm 1990, từng đoạt danh hiệu Miss Bikini trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. 

Trong một lần tâm sự về chuyện gia đình, Thiên Bảo cho biết anh thay đổi rất nhiều sau khi có con. Bởi khi đã làm cha, anh luôn muốn tốt cho con, tốt cho gia đình. Đặc biệt là sau khi sinh con gái đầu lòng, Kim Yến có một khoảng thời gian bị trầm cảm sau sinh, vì vậy Thiên Bảo lại càng phải kiên nhẫn và động viên vợ nhiều hơn. 

May mắn là sau khi con tròn 1 tuổi thì Kim Yến có những sự thay đổi tích cực, thường xuyên đến các lớp học phát triển bản thân, tư duy cũng thay đổi nhiều. Điều đó làm Thiên Bảo rất vui, sẵn sàng đứng sau để ủng hộ bà xã, chu toàn việc chăm con để vợ yên tâm học hành.

Sau khi sinh con xong, Kim Yến cũng stress nhiều về vấn đề cân nặng khi cô tăng liền 20kg. Vốn là người mẫu, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng, Kim Yến "khóc thét". Nhưng với sự quyết tâm lấy lại vóc dáng thời son rỗi, Kim Yến đã áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, chia nhỏ khẩu phần ăn thành 6 bữa/ngày, ăn trái cây mỗi khi bụng đói vào các bữa phụ, uống 2-3 lít nước/ngày. Kết hợp với chế độ ăn, Kim Yến đeo đai nịt bụng và tập luyện đều đặn để duy trì số đo cơ thể. Kết quả là cô đã sớm tái xuất với một ngoại hình nóng bỏng hút mắt. 

Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-4Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-5Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-6Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-7

Thiên Bảo - Kim Yến và bé Thiên Kim là một gia đình hạnh phúc. 

Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-8Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-9Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-10Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-11

Kim Yến may mắn có sự hỗ trợ đắc lực của ông xã trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. 

Hành trình tìm lại dáng son của Kim Yến còn có công lớn của ông xã. Hoa hậu Bikini cho biết thời gian cô buồn vì tăng cân quá nhiều, chính Thiên Bảo đã sẵn sàng dành thời gian chăm con, làm việc nhà để vợ có thể đi làm đẹp, spa, tập gym... Nhờ đó mà tinh thần của Kim Yến vui vẻ, thoải mái, thảnh thơi hơn rất nhiều. 

Tất cả những việc như đưa đón con đi học, cho con ăn uống, chơi cùng con... Thiên Bảo đều làm được và làm rất tốt. Do đó mà bé Thiên Kim cũng có phần quấn ba hơn quấn mẹ. Trong nhà, Thiên Bảo đóng vai "ông bụt" còn Kim Yến có phần nghiêm khắc hơn nên đôi lúc 2 vợ chồng cũng có bất đồng trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. 

Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-12Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-13Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-14Em dâu nghệ sĩ Hoài Linh: Sinh con xong bị stress vì cân nặng, nhìn chiếc cân xoay không điểm dừng chỉ muốn khóc thét-15

Gia đình Thiên Bảo - Kim Yến cũng rất thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh. 

Dẫu vậy, cả hai vẫn tìm được tiếng nói chung bằng cách cùng nhẹ nhàng ngồi xuống nói chuyện với con bằng những lời nhẹ nhàng thì phát huy hiệu quả tốt hơn. Trộm vía, Thiên Kim cũng là một cô bé rất xinh xắn, đáng yêu, ngoan ngoãn, biết nghe lời. Bé Thiên Kim cũng rất thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, gọi anh là ba và gọi bố mẹ của nam nghệ sĩ là ông bà nội. 

Còn nhỏ nhưng bé Thiên Kim cũng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đó là thích ca hát. Nếu trong tương lai con gái vẫn thích hát thì Thiên Bảo và Kim Yến sẽ ủng hộ đam mê của con gái. 

Hiện tại, vợ chồng Thiên Bảo đã xây dựng được công ty riêng về lĩnh vực truyền thông, xây dựng thương hiệu và sản xuất phim ảnh. Ngoài ra, niềm đam mê với thời trang cũng thôi thúc Kim Yến có những dự định phát triển trong lĩnh vực này. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-dau-nghe-si-hoai-linh-sinh-con-xong-bi-stress-vi-can-nang-nhin-chiec-can-xoay-khong-diem-dung-chi-muon-khoc-thet-2220212551451183.htm

Hoài Linh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.