Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này

Trong cuộc sống hàng ngày, MC Anh Tuấn tỏ ra là một người bố tâm lý, luôn yêu thương và tôn trọng con cái hết mực. Khi quyết định đi bước nữa, anh hỏi ý kiến hai con trai Henry và Alex đầu tiên.

MC Anh Tuấn (sinh năm 1974), là một MC, biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất qua các chương trình Trò chơi âm nhạc, Sao mai điểm hẹn. Với lối dẫn hài hước hóm hỉnh, Anh Tuấn và người bạn dẫn ăn ý Diễm Quỳnh từng là cặp đôi MC "phá đảo" sóng truyền hình, được khán giả cả nước vô cùng yêu mến.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình của Anh Tuấn lại khá trắc trở. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ mang quốc tịch Australia là Lisa và có 2 con trai là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) và Henry (Vũ Quang Thắng). Sau khi chia tay với người vợ đầu, anh kết hôn lần 2 với bà xã hiện tại, tên Lý Hồng Nhung (sinh năm 1988). 

Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này-1
Anh Tuấn là một trong những MC để lại nhiều dấu ấn của VTV.

Anh Tuấn là một người khá kín tiếng và thường không chia sẻ nhiều về gia đình. Các con của anh cũng hiếm khi xuất hiện công khai với bố. Có lẽ giống như nhiều sao Việt khác, MC "Trò chơi âm nhạc" không muốn các con bị truyền thông chú ý quá mức, ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Được biết, Alex năm nay 22 tuổi còn Henry 17 tuổi. Cả hai đều thừa hưởng nhiều đường nét khuôn mặt của bố. Cậu con cả Alex khi cười mỉm càng giống bố như lột. Trong những lần hiếm hoi Anh Tuấn chia sẻ về các con, có thể thấy cả Alex và Henry đều được bố nuôi dạy rất tinh tế.

Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này-2
Gia đình Anh Tuấn tham gia sự kiện ra mắt phim vào năm 2018.

Con trai lớn học giỏi, con trai nhỏ đam mê nghệ thuật

Anh Tuấn ít khi chia sẻ về con. Trong một lần hiếm hoi trò chuyện với báo chí, anh tiết lộ cậu con trai cả Alex có chiều cao nổi bật. Thời điểm năm 2015, Alex đã cao gần bằng bố. Được biết thời trung học phổ thông, thành tích học tập của con trai lớn nhà Anh Tuấn khá tốt.

Cậu học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là vật lý, thích chơi đàn bass. Năm 2016, khi Alex 18 tuổi, nam MC từng đăng ảnh chụp mừng sinh nhật con. Trong ảnh, con trai Anh Tuấn còn bé xỉu, trên tay ôm cây đàn, được bố chỉ dạy động tác gảy. Về phía cậu út Henry tuy học không giỏi bằng anh trai nhưng cũng có năng khiếu nghệ thuật, rất thích ảo thuật và hip hop.

Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này-3
Bố con Anh Tuấn bên cây đàn.

Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này-4
Cả hai con trai của Anh Tuấn đều thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố.

Luôn tôn trọng, hỏi ý kiến các con

Trong cuộc sống hàng ngày, MC Anh Tuấn tỏ ra là một người bố tâm lý, luôn yêu thương và tôn trọng con cái hết mực. Đầu năm 2013, nam MC "trẻ mãi không già" bất ngờ tổ chức đám cưới với người đẹp Lý Hồng Nhung tại Hà Nội. Điều đáng nói là trước khi có ý định "rước" người vợ hiện tại về nhà, anh đã nghiêm túc hỏi ý kiến 2 con trai Alex và Henry. Điều này cho thấy, nam MC tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của các con đến nhường nào.

Hai cậu con trai lai Tây của MC Anh Tuấn: Càng lớn càng giống hệt bố, học rất giỏi và được nuôi dạy tinh tế đến nhường này-5

Trong đám cưới của Anh Tuấn sau đó, Alex và Henry đều diện âu phục bảnh bao, vui vẻ tham dự và chúc phúc cho bố. Mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" sau đó cũng rất tốt đẹp. Cả gia đình chia sẻ từ những chuyện vui đến buồn, cùng chung những phút giây hạnh phúc trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-cau-con-trai-lai-tay-cua-mc-anh-tuan-cang-lon-cang-giong-het-bo-hoc-rat-gioi-va-duoc-nuoi-day-tinh-te-den-nhuong-nay-162201410110557666.htm

MC Anh Tuấn

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.