Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người “cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!

Sát Tết Nguyên đán, mọi kế hoạch tân trang lại bản thân bỗng dưng “đổ bể” vì dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến nhiều nơi bị phong tỏa hoặc giãn cách xã hội. Để bảo đảm an toàn, ông bố này đã tự tay cắt tóc cho con thay vì ra tiệm như mọi khi.

Chỉ còn khoảng chục ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Như thông lệ, lẽ ra không khí Tết đã và đang chộn rộn khắp nơi và dù có bận bịu đến thế nào, từ người già đến trẻ nhỏ - bất kì ai cũng không thể quên đặt lịch "tút tát" lại giao diện của bản thân để đón một năm thật mới mẻ và nhiều niềm vui. Thế nhưng, Tết năm nay thật khác…

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp thì việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh là việc cần làm và nên làm. Bởi lẽ đó, dù không thể ra tiệm nhưng vẫn muốn con gái có được một mái tóc mới đón Tết, ông bố này đã tự tay cắt tóc cho con ngay tại nhà. Những hình ảnh đáng yêu của hai bố con sau khi được mẹ bé chia sẻ trên trang cá nhân đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-1


Không có áo choàng cắt tóc như ở ngoài tiệm, ông bố này đã nhanh trí sử dụng một chiếc túi, sau đó cắt phần đáy sao cho vừa với khuôn đầu của bé để thay thế. Vừa đáng yêu vừa tiết kiệm lại vẫn giữ nguyên tác dụng không để tóc rơi vào người của bé, gây ngứa ngáy nha!

Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-2Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-3

Ánh mắt của cô bé chứa đầy sự "nghi ngờ" vào tay nghề của bố khiến bao người phải bật cười, nhưng cũng hết sức cảm thông vì tuổi thơ đã không ít lần chung cảnh ngộ.

Ngay phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ cảm xúc trước những hình ảnh quá đỗi dễ thương này.

"Cưng xỉu luôn trời ơi!"

"Con xinh nên để kiểu tóc nào cũng xinh hết!"

"Hai ba con đáng yêu quá chừng!"

Thậm chí, nhiều người còn hài hước gọi mái tóc của cô bé là kiểu tóc "fathercut" - cách gọi mang đậm thương hiệu của "bố".

Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-4
Chẳng có gương soi nên càng cảm thấy hồi hộp và lo lắng hơn khi bố cắt tóc.

Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-5Hình ảnh bố cắt tóc cho con chuẩn bị ăn Tết: Người cười xỉu” vì quá dễ thương, kẻ xem xong sụt sùi vì nhớ mình của ngày còn nhỏ!-6

Thành quả của bố có vẻ như làm cô bé hài lòng lắm đây!

Nhìn vào mái tóc này, có lẽ rất nhiều người sẽ bất chợt nhớ về hình ảnh của những ngày còn thơ bé. Phần vì "kiểu tóc quốc dân", phần khác vì chính sự chăm chút và tỉ mỉ, luôn muốn tận tay lo cho con yêu từng thứ một đã gợi lại cả một khoảng trời ký ức trong lòng mỗi người.

Không đâu xa xôi, nơi yên bình nhất chính là nhà. Và không yêu thương nào bằng chính tình yêu của cha mẹ ta, phải không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-bo-cat-toc-cho-con-chuan-bi-an-tet-nguoi-cuoi-xiu-vi-qua-de-thuong-ke-xem-xong-sut-sui-vi-nho-minh-cua-ngay-con-nho-16221020200020854.htm

Ảnh hài hước

cắt tóc

chăm sóc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.