Hồ Văn Cường từng bị Phi Nhung công khai chê trách trên MXH, nhưng câu mẹ ruột của Cường nói với nữ ca sĩ mới gây ngỡ ngàng!

Liệu gia đình Cường có phản đối và trách móc cách dạy dỗ của Phi Nhung?

Thời gian trước, dư luận được phen xôn xao trước bài đăng của nữ ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, giọng ca "Lấy chồng xứ lạ" tỏ ra bức xúc, chia sẻ một bài dài trên Facebook để mắng con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể cô viết:

"Nếu là con tôi sinh ra tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng".

Phi Nhung thẳng thắn: "Xin lỗi mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư được nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc".

Hồ Văn Cường từng bị Phi Nhung công khai chê trách trên MXH, nhưng câu mẹ ruột của Cường nói với nữ ca sĩ mới gây ngỡ ngàng!-1
Phi Nhung từng khiến dư luận ngỡ ngàng khi công khai chê trách Hồ Văn Cường trên MXH.

Cũng may là sau vụ việc, mối quan hệ mẹ con của Phi Nhung - Hồ Văn Cường chẳng những không đi xuống mà còn được cải thiện. Theo đó, Cường đã nhận ra những sai sót của mình và chủ động xuống nhà giao tiếp với mọi người nhiều hơn, giúp đỡ mẹ nuôi nấu cơm. Trước sự thay đổi của con trai nuôi, Phi Nhung không khỏi mừng rỡ, hạnh phúc.

Dù mừng cho Phi Nhung nhưng không ít người thắc mắc, khi nữ ca sĩ dạy dỗ con theo cách có phần nhạy cảm như vậy thì liệu bố mẹ ruột của Văn Cường có phản ứng gì không? Liệu gia đình Cường có phản đối và trách móc Phi Nhung?

Về điều này, Phi Nhung đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí. Giọng ca "Lấy chồng xứ lạ" cho biết: "Bố mẹ ruột của Cường ở chung với Nhung và trao đổi rất nhiều về cách dạy con. Mẹ của Cường nói tôi muốn dạy con sao cũng được, vì bà cũng không dạy được Cường ở độ tuổi này. 

Hồ Văn Cường từng bị Phi Nhung công khai chê trách trên MXH, nhưng câu mẹ ruột của Cường nói với nữ ca sĩ mới gây ngỡ ngàng!-2
Mẹ Hồ Văn Cường rất tin tưởng cách dạy dỗ của Phi Nhung.

Cường không hẳn là đứa trẻ hư, nhưng phải để con sốc một cú như vậy. Tôi luôn nói với Cường, sau này nếu mẹ không ở cạnh con, phải trở về Mỹ, và con chọn con đường ca hát lâu dài, thì phải nhớ cú sốc đầu tiên để làm một người tử tế. Để nếu có sự cố đẩy mình vào đường cùng thì cũng không bỡ ngỡ".

Có thể thấy bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường hoàn toàn tin tưởng vào sự dạy dỗ của Phi Nhung. Trước đó vào năm 2016, Hồ Văn Cường tham gia "Vietnam Idol Kids" và giành ngôi vị Quán quân. Biết được hoàn cảnh khó khăn của cậu bé, Phi Nhung đã nhận làm con nuôi, đón lên TPHCM sống cùng nữ ca sĩ và bố mẹ đẻ. Phi Nhung không chỉ lo cho anh ăn học mà định hướng con đường ca hát chuyên nghiệp cho nam ca sĩ.

Những năm qua, cậu bé được mẹ nuôi cho học trường quốc tế. Trong cuộc sống hàng ngày, Phi Nhung luôn chú trọng, bảo ban con trai nuôi đức tính tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí và phải trân trọng sức lao động.

Hồ Văn Cường từng bị Phi Nhung công khai chê trách trên MXH, nhưng câu mẹ ruột của Cường nói với nữ ca sĩ mới gây ngỡ ngàng!-3

Với kinh nghiệm nghệ thuật lâu năm, Phi Nhung biết rõ điều gì là tốt cho Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ luôn ở bên bảo ban, thậm chí đưa con theo trong những chuyến lưu diễn nước ngoài. Khi con trai nuôi bị vỡ giọng, cô động viên và sửa cho con, giúp Cường có thể tìm lại được phong độ ổn định. Ngoài ra, Phi Nhung còn dạy con nuôi các kỹ năng cần thiết trong nghề.

Khi Cường gặp khó khăn khi lên những nốt cao, giọng bị vỡ và không lấy hơi được, cậu đã được mẹ nuôi động viên cố gắng luyện tập. Nhờ đó mà giọng hát của cậu bé "ngọt" và chính muồi hơn nhiều so với "Vietnam Idol Kids".

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-van-cuong-tung-bi-phi-nhung-cong-khai-che-trach-tren-mxh-nhung-cau-me-ruot-cua-cuong-noi-voi-nu-ca-si-moi-gay-ngo-ngang-222021153224449558.htm

Cách dạy con

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.