Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa

Hành trình mang thai, sinh con và làm mẹ của Hoa hậu Hoàng Ngân có rất nhiều điều thú vị khiến 2 MC của chương trình và khán giả cười không ngớt.

Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân, 31 tuổi là khách mời của chương trình Chat với mẹ bỉm sữa số mới đây. Cô kết hôn với ông xã là doanh nhân Mai Trường Giang vào năm 2014 và vừa sinh con trai đầu lòng cách đây 8 tháng.

Trò chuyện với MC Ngọc Lan và Tô Nhi A, Hoa hậu Hoàng Ngân đã có những chia sẻ thú vị về hành trình bầu bí, sinh con, chăm con và cả chuyện vợ chồng hết sức hài hước khiến cả 3 người cười suốt chương trình.

Đang đi bộ đi đẻ thì vỡ ối giữa đường

Hoa hậu Hoàng Ngân chia sẻ, sau khi kết hôn, cô sớm mang thai nhưng lại bị thai lưu. Thời gian sau đó, vợ chồng Hoàng Ngân cố gắng có con nhưng không được, đã có lúc 2 vợ chồng phải đi khám hiếm muộn. Đến khi biết mình mang bầu, Hoàng Ngân đã khá ngỡ ngàng, không tin nổi. Lúc đó ông xã đang đi vắng nên Hoàng Ngân định đợi chồng về sẽ cho anh một điều bất ngờ. Nhưng vì quá nôn nóng nên cô gọi Facetime cho chồng thông báo luôn và tin mừng cũng được lan truyền khắp cả nhà.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-1
Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân đã trải qua một thai kỳ khá suôn sẻ.

Thai kỳ của Hoàng Ngân diễn ra khá suôn sẻ. Cô không bị nghén, ăn tốt, ngủ tốt nên tăng 15kg. Có một vấn đề xảy ra là có một lần đi siêu âm, hình ảnh siêu âm cho thấy hai bên mắt của em bé có thêm 2 cái lỗ. Sau đó, bác sĩ yêu cầu Hoàng Ngân ra ngoài chờ 30 phút để hội chẩn với bác sĩ trưởng khoa. Suốt 30 phút đó, nàng hậu xinh đẹp cực kỳ nóng ruột, lo lắng không biết có chuyện gì với em bé. Nhưng may mắn là em bé chỉ bị viêm tuyến lệ mà thôi. Đến những tuần cuối thai kỳ, Hoàng Ngân đi siêu âm thì không còn thấy cái lỗ đó nữa.

Kể về chuyện đi đẻ, Hoa hậu Biển Việt Nam hài hước nhớ lại cô đã thay đổi đến 3 bệnh viện trong suốt thai kỳ. Cuối cùng, lựa chọn của cô là một bệnh viện ở gần nhà, chỉ cần đi sang bên kia đường là tới.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-2
Chọn một bệnh viện gần nhà để sinh con nên Hoàng Ngân đi bộ đi đẻ, cô bị vỡ ối ở giữa đường.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-3
Hoàng Ngân sinh con bằng phương pháp sinh mổ chủ động.

Ngày sinh con, Hoàng Ngân ngủ dậy, đi vệ sinh và thấy có nước ối rỉ ra. Cô lập tức gọi chồng để vào viện. Hai vợ chồng tung tăng nắm tay nhau đi bộ đi đẻ và bất ngờ vỡ ối giữa đường.

Cứ tưởng vỡ ối là sẽ đẻ ngay nhưng cổ tử cung của Hoàng Ngân không mở. Chờ từ 5h sáng đến 21h tối vẫn chỉ mở 2cm nên cuối cùng cô quyết định sinh mổ chủ động. Em bé chào đời khỏe mạnh, kháu khỉnh và có nickname là Mango.

Sau sinh 1 tháng mới có cảm giác làm mẹ, chồng từ chối chuyện "giường chiếu"

Nếu như nhiều mẹ bật khóc xúc động khi nhìn thấy con ra đời thì Hoàng Ngân cho biết, cô nhìn con mà chẳng có cảm giác gì. Sau khi về nhà và nuôi con đến 1 tháng trời, bà mẹ này mới cảm nhận được tình cảm, sự gắn kết của mình với em bé và có cảm giác làm mẹ. Cô thậm chí còn thấy ngượng ngùng khi xưng mẹ với con. Trộm vía bé Mango rất ngoan, không quấy khóc, lịch trình chỉ lặp đi lặp lại việc ăn, chơi, ngủ.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-4
Phải 1 tháng sau khi nuôi con, Hoàng Ngân mới thực sự cảm nhận là mình đã làm mẹ.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-5
Hoàng Ngân tự chăm con mà không cần thuê vú em, tuy em bé ngoan nhưng chăm con mọn cũng khá vất vả nên cô về dáng rất nhanh.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-6


Dẫu vậy, Hoàng Ngân cũng khá mệt mỏi trong lúc ở cữ do tự chăm con, không thuê người giúp việc, ban ngày khi em bé ngủ thì cô lại không ngủ được. Có lúc vừa cho con đi ngủ xong, bà mẹ trẻ định nằm thảnh thơi nghỉ ngơi thì bỗng dưng em bé lại mở mắt nhìn mẹ, cô lại phải bỏ hết đó để tương tác với bé. Đó cũng chính là lý do giúp Hoàng Ngân lấy lại dáng sau sinh rất nhanh.

Về chuyện vợ chồng, Hoàng Ngân thắng thắn tâm sự cô không có tinh thần, nhu cầu cao cho việc đó. Một phần do cô tự cảm thấy bản thân mình không có sự hấp dẫn như trước nữa.

Còn về phía ông xã, Hoàng Ngân hài hước kể: "Đối tác của mình còn kinh khủng hơn. Chồng mình nói rằng: "Anh bị trầm cảm sau sinh. Cái này là có thật, anh đã đi nói chuyện với bạn anh rồi". Lúc đó mình rất thắc mắc là: "Ủa sao em còn chưa nói ra được 4 từ đó mà anh lại có thể nói điều đó với em vậy?".

Rồi mình mới nói là: "Ok, em chờ anh" (cười). Đành vậy chứ không lẽ bây giờ mình ép người ta?".

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-7
Ông xã của Hoàng Ngân nói với vợ: "Anh bị trầm cảm sau sinh". Chuyện riêng tư của hai vợ chồng sau khi có em bé cũng không còn được như trước.

Hoa hậu 9x bị vỡ ối giữa đường khi đang đi bộ đi đẻ, sau sinh chồng từ chối chuyện giường chiếu vì lý do ngã ngửa-8
Hoàng Ngân chia sẻ cô mong ông xã sớm quay lại trạng thái bình thường mới.

Hoàng Ngân chia sẻ thêm, thực ra vợ chồng cô cũng không kiêng chuyện đó quá lâu nhưng lần đầu sau sinh cũng không được suôn sẻ cho lắm. Cảm giác mọi thứ như cuộc sống mới, con người mới, không còn giống như lúc là vợ chồng son. Và hiện tại, Hoàng Ngân vẫn đang trong quá trình đợi để mọi thứ trở về bình thường.

Cuối chương trình, Hoàng Ngân có những lời nhắn nhủ rất dễ thương đến ông xã: "Chúng ta có cuộc sống mới và những áp lực mới. Em biết là anh sẽ có những nỗi niềm riêng mà không thể chia sẻ với em được. Em cũng tôn trọng sự riêng tư đó và em mong anh sẽ sớm quay lại trạng thái bình thường mới. Cho gia đình nói chung và cho tình yêu của hai vợ chồng mình nói riêng".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-9x-bi-vo-oi-giua-duong-khi-dang-di-bo-di-de-sau-sinh-chong-tu-choi-chuyen-giuong-chieu-vi-ly-do-nga-ngua-22202154222855724.htm

sinh mổ

sinh con

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.