Bầu 8 tháng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặt mũm mĩm, bụng song thai như sắp rơi

Gần đến ngày sinh nở, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo mới tự tin khoe ảnh bầu.

Mặc dù đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nhưng người đẹp Đặng Thu Thảo không hoạt động nhiều trong showbiz Việt. Tháng 11/2018, mỹ nhân gốc Cần Thơ kết hôn với doanh nhân Phúc Thành, 28 tuổi, quê ở An Giang. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà.

Đầu năm 2020, người đẹp vui mừng thông báo tin vui đang mang bầu và còn là một cặp song thai. Cô lập tức nhận được đông đảo lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. 

Trong cả thai kỳ, Đặng Thu Thảo không cập nhật quá nhiều hình ảnh bầu bí. Cô cho biết mình không tự tin vì ngoại hình thay đổi nhiều theo hướng tiêu cực như mặt nổi mụn rất nhiều, bụng bắt đầu có những vết rạn da, nọng cằm xuất hiện và mũi nở. 

Vậy nhưng mới đây khi thai kỳ bước sang tháng thứ 8, nàng Hậu đã thực hiện một bộ ảnh để làm kỉ niệm với hai em bé trong bụng. Trong ảnh có thể thấy bụng Đặng Thu Thảo to nặng, khá lớn vì thai đôi, khuôn mặt cô cũng mũm mĩm hơn nhiều nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp, phúc hậu. Cô luôn dùng tay để đỡ bụng bầu khổng lồ khiến nhiều người hâm mộ còn đùa rằng bụng bầu song thai của nàng Hoa hậu như sắp rơi. 

Bầu 8 tháng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặt mũm mĩm, bụng song thai như sắp rơi-1
Đặng Thu Thảo đang mang bầu đôi ở tháng thứ 8.

Người đẹp chia sẻ cô đã tăng hơn 20 kg, vóc dáng thay đổi hoàn toàn nhưng cô cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

"Thỉnh thoảng tôi hơi bị đau nhức, khó thở khi hai bé đè lên dây chằng nhưng nhìn chung lần đầu mang thai với tôi khá nhẹ nhàng, thoải mái. Tôi không bị ốm nghén, vẫn có thể hoạt động, làm việc, đi lại bình thường", Đặng Thu Thảo nói.

Đặng Thu Thảo hiện đang sống ở An Giang - quê chồng để dưỡng thai. Cô vui vì được ông xã và gia đình chồng chăm sóc ân cần trong suốt thai kỳ. Chia sẻ thêm về chế độ ăn uống khi mang bầu, nàng Hoa hậu Đại dương tiết lộ: "Thảo duy trì ăn 3 bữa chính, ăn nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá và hải sản, rau, ăn ít gia vị và không quá nhiều tinh bột. Đặc biệt mình hay ăn các loại trái cây tốt cho con, duy trì ngày nào cũng có chuối, đu đủ, ép cam, bơ... Kèm theo đó là bổ sung sữa không đường, sữa các loại hạt. Chỉ khi nào đi đâu xa không pha chế được thì Thảo mới dùng sữa bầu thôi". 

Bầu 8 tháng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặt mũm mĩm, bụng song thai như sắp rơi-2Người đẹp đã tăng 20kg và bụng khá lớn vì mang thai đôi.

Vì mang song thai nên Thảo thường rất nhanh đói. Thảo thấy gì tốt cho con thì mình cũng cố gắng nhưng cũng không để quá no dẫn đến khó tiêu."

Hoa hậu Đại dương 2014 cũng đã sẵn sàng cho hành trình làm mẹ phía trước. Cô tìm hiểu kiến thức nuôi con, chăm con qua sách báo và kinh nghiệm thực tế từ người thân, bạn bè. Vợ chồng người đẹp sẽ đặt tên ở nhà cho các con là Andy và Tony. 'Tôi thích trẻ nhỏ và từng có kinh nghiệm chăm cháu nên không lo lắng gì cả. Tôi biết có một cặp song sinh thì chắc chắn sẽ cực nhưng mà vui lắm', hoa hậu chia sẻ.

Bầu 8 tháng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặt mũm mĩm, bụng song thai như sắp rơi-3Đặng Thu Thảo tâm sự cô rất nhớ phim trường và sàn diễn thời trang nhưng trước tiên muốn tập trung vào dưỡng thai và sinh con khỏe mạnh.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bau-8-thang-hoa-hau-dang-thu-thao-mat-mum-mim-bung-song-thai-nhu-sap-roi-d243431.html

mang thai

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.