Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ loạt bài tập giảm cân sau sinh cho các chị em đây, lưu lại tập theo đảm bảo ngày dáng thon không còn xa

Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện và không ngại chia sẻ những bài tập của mình cho chị em cùng tham khảo.

Hồ Ngọc Hà là một trong số những bà mẹ bỉm sữa trong showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng lấy lại dáng sau sinh "đỉnh của chóp". Mặc dù cơ thể bị tàn phá sau quá trình mang thai và sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa, có lúc nữ ca sĩ rơi vào cảnh "bụng phèo, mông tóp" hay vòng 2 dạt dào mỡ, hóp lại vẫn lộ mỡ thừa nhưng hiện tại, khi em bé được 4 tháng thì Hồ Ngọc Hà đã lấy lại dáng hoàn toàn như thời son rỗi. 

Để làm được điều đó, Hồ Ngọc Hà đã rất chăm chỉ tập luyện, kết hợp giữa yoga và các bài tập cho từng bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là chân, mông, eo. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải những đoạn clip về các bài tập tại nhà của mình. 

Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ loạt bài tập giảm cân sau sinh cho các chị em đây, lưu lại tập theo đảm bảo ngày dáng thon không còn xa-1
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh con được 4 tháng.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô cố gắng tập luyện để "sắm sửa" một thân hình đẹp, chuẩn bị cho việc tham dự một sự kiện vào buổi tối. Điều đó càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bà mẹ 3 con vì sự chỉn chu của cô, luôn muốn xuất hiện trước công chúng với một ngoại hình đẹp nhất. 

Trong loạt clip mới, Hồ Ngọc Hà vẫn chủ yếu chia sẻ các bài tập chân, mông, eo... Cô tập luyện kiên trì với một thái độ nghiêm túc, dưới sự hướng dẫn của HLV. Chị em hãy cùng lưu lại các bài tập để tập theo mỗi ngày nhé, cứ kiên trì thì đảm bảo ngày dáng đẹp sẽ không còn xa. 

Động tác nâng chân vuông góc không chạm sàn giúp eo thon.

Bài tập Hip Thrust giúp vòng 3 căng tròn, gợi cảm.

Bài tập mông với bóng yoga theo kiểu Hamstring Curl.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-chia-se-loat-bai-tap-giam-can-sau-sinh-cho-cac-chi-em-day-luu-lai-tap-theo-dam-bao-ngay-dang-thon-khong-con-xa-162210303140817500.htm

giảm cân sau sinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.