Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm

Bé Bông - con gái Lê Phương mới hơn 1 tuổi nhưng đã biết tự cầm thìa ăn cơm khiến các bà mẹ không ngớt lời khen ngợi.

Khác với nhiều bà mẹ nghệ sỹ khác, diễn viên Lê Phương không giấu giếm ảnh con mà ngược lại rất thoải mái đăng ảnh các con lên mạng xã hội. Cô chăm chia sẻ những câu chuyện vui của hai nhóc tỳ với người hâm mộ. Mỹ nhân phim "Gạo nếp gạo tẻ" còn được người hâm mộ đưa vào top những bà mẹ mê con vì trang cá nhân luôn tràn ngập ảnh và những câu chuyện xoay quanh các bé.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ hình ảnh bé Bông dù mới hơn 1 tuổi đã tự cầm thìa xúc thức ăn thành thạo khiến các bà mẹ hết lời khen ngợi. Ai cũng trầm trồ khen bé Bông còn nhỏ mà giỏi, độc lập sớm. Nhiều trẻ lớn tuổi hơn bé Bông nhưng việc cầm thìa, đũa để ăn là rất khó khăn hoặc thường không khéo léo. Trước đây nhiều bà mẹ thường xúc cho con ăn vì lo ngại việc con tự ăn sẽ ăn chậm, vương vãi, mất vệ sinh. Tuy nhiên thời gian gần đây các mẹ hiện đại thường áp dụng phương pháp mới để con tự chủ động trong ăn uống. Việc chủ động ăn uống này giúp con ăn ngon miệng hơn, cảm nhận được vị ngon của đồ ăn và tốt hơn cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-1Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-2

Lê Phương hạnh phúc đăng tải bé Bông: "Hôm nay Mẹ kho cá hú, nóng hổi vừa thổi vừa tự múc cơm ăn luôn ạ. Cô Chú thấy Con có giỏi hông nè".

Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-3Hình ảnh bé Bông mới hơn 1 tuổi đã tự xúc cơm ăn khiến nhiều bà mẹ rất ngưỡng mộ.

 

Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-4Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-5

Trước đó bé Bông cũng thường tự dùng thìa hoặc đũa để ăn rất ngon lành.

Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-6Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-7

Cà Pháo điển trai và bé Bông xinh xắn, đáng yêu nhà Lê Phương - Trung Kiên luôn nhận được nhiều yêu thương của người hâm mộ. 

Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-8Hơn 1 tuổi con gái Lê Phương đã biết tự cầm thìa xúc cơm ăn ngon lành, ai cũng tấm tắc khen con giỏi, mẹ khéo chăm-9

Hiện tại Lê Phương có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc vì chồng trẻ tâm lý, yêu thương Cà Pháo hết mực. Bà nội và bà ngoại cũng thay nhau lên nhà chăm cháu giúp cô yên tâm hơn mỗi khi đi quay hay công việc quá bận rộn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.