Hơn nửa năm sau ngày mẹ mất, con gái Mai Phương vẫn khiến mọi người xót xa nhưng phần nào an tâm vì được người này nuôi dạy

Sau khi Mai Phương qua đời, ai nấy đều tò mò không biết con gái cô thời gian qua có cuộc sống như nào.

Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô là cú sốc lớn với bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. 

Sau khi Mai Phương mất, sự quan tâm của công chúng đều đổ dồn về cô bé Lavie - con gái của nữ diễn viên. Vào thời điểm tang lễ Mai Phương diễn ra, Lavie vẫn chưa biết về sự ra đi của mẹ. Khi nghe ông ngoại nói: "Mẹ lên thiên đàng rồi", cô bé ngây thơ hỏi: "Mẹ lên thiên đàng mấy ngày? Khi nào mẹ về?". 

Hơn nửa năm sau ngày mẹ mất, con gái Mai Phương vẫn khiến mọi người xót xa nhưng phần nào an tâm vì được người này nuôi dạy-1
Cố diễn viên Mai Phương và con gái.

Thấm thoắt đã gần 8 tháng kể từ ngày Mai Phương qua đời. Mới đây, cựu quản lý của cố diễn viên đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của bé Lavie. Nhân vật này cho biết cô bé đã chuyển về ở với ông bà nội. Lý do là vì "Bản thân anh Huy và gia đình nhà nội không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến gia đình hai cô Mi". Tuy không trực tiếp sống cùng nhưng 2 cô bảo mẫu vẫn thay phiên nhau sang chăm sóc bé.

Được biết, Lavie rất thông minh và có khả năng thích nghi nhanh với môi trường mới. "Hai cô bảo mẫu vẫn thay phiên qua nhà nội của Lavie, hỗ trợ chăm sóc bé. Vì hai cô Mi khi nào cũng ở bên cạnh nên Lavie không có gì bỡ ngỡ. Gia đình nhà nội, mọi người đều chung tay bảo vệ Lavie để con được bình an", cựu quản lý của Mai Phương cho biết.

Thành tích học tập tốt và được người thân, hai cô bảo mẫu dạy dỗ hết lòng

Được biết trước khi Mai Phương qua đời, con gái cô đã nhận được nhận học bổng 100% cho đến lớp 12 ở trường quốc tế iSchool Nam Sài Gòn. Người xin học bổng cho cô bé không phải ai khác mà chính là diễn viên Quốc Thuận. 

Chỉ riêng phí ghi danh vào ngôi trường quốc tế này đã là 3 triệu. Học phí mỗi năm tùy từng cấp học sẽ rơi vào tầm 73 - 130 triệu đồng/năm. Hiện tại Lavie vẫn đang học tập tại ngôi trường này. Theo chia sẻ của bảo mẫu, việc học tập của con gái Mai Phương hiện tại vẫn tốt, không có gì thay đổi.

Hơn nửa năm sau ngày mẹ mất, con gái Mai Phương vẫn khiến mọi người xót xa nhưng phần nào an tâm vì được người này nuôi dạy-2


Dù mất mẹ nhưng Lavie vẫn còn nhiều người thân yêu thương, hết lòng chăm sóc, dạy dỗ. Đặc biệt hai cô bảo mẫu luôn quan tâm, hướng cho Lavie trở thành người nhân hậu. Hồi tháng 8, bảo mẫu Họa Mi từng chia sẻ: "Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé. 

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên và cô trân trọng từ khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình".  

Hơn nửa năm sau ngày mẹ mất, con gái Mai Phương vẫn khiến mọi người xót xa nhưng phần nào an tâm vì được người này nuôi dạy-3
Con gái Mai Phương đi xem kịch.

Trong cuộc sống hàng ngày, hai bảo mẫu cũng thường xuyên đưa Lavie tham gia các hoạt động vui chơi. Mới đây Lavie đi xem kịch ở một sân khấu tại TP.HCM. Đáng chú ý, trong lúc thưởng thức màn trình diễn và nghe ca khúc mẹ mình thể hiện, bé Lavie hồn nhiên thốt lên: "Mẹ con hát nè!". Lời nói ngây thơ của cô bé khiến ai cũng cảm thấy xót xa, thương cảm. Được biết ngoài bảo mẫu, ông bà nội cũng hết lòng yêu thương, dạy dỗ Lavie nên người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hon-nua-nam-sau-ngay-me-mat-con-gai-mai-phuong-van-khien-moi-nguoi-xot-xa-nhung-phan-nao-an-tam-vi-duoc-nguoi-nay-nuoi-day-162201111235951109.htm

Cách dạy con

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.