Khoai Tây đối đáp dễ thương không ai ngờ, các mẹ thả tim rần rần khen Ly Kute khéo nuôi dạy con

Màn đối đáp của Khoai Tây và mẹ Ly kute khiến ai cũng buồn cười và khen cậu bé thông minh.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân sau mối tình dang dở với tuyển thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute càng nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của bạn bè và người hâm mộ. Cậu bé Khoai Tây ngày nào giờ đã là chàng trai 6 tuổi điển trai, đáng yêu, dễ thương và cực thông minh. 

Mới đây, Ly Kute hạnh phúc chia sẻ đoạn nói chuyện cùng con trai trên trang cá nhân. Nghe cuộc hội thoại ai cũng buồn cười và khen bé Khoai Tây ngoan ngoãn, đáng yêu, mẹ khéo dạy con. "Nghĩ được câu trả lời buồn cười thế chứ cái ông Tây chiên này. Mẹ vừa mua cho quả kính bảo vệ mắt mà nhìn hợp quá".

 

Cuộc trò chyện đáng yêu cùng con trai được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân.

Mượn kính mới mua của mẹ dùng, khi được mẹ hỏi "Trông giống ai?", bé Khoai Tây đáng yêu trả lời: "Trông giống người chỉ biết học không biết chơi là gì hết" nhận được nhiều lời khen ngợi của các mẹ. Ai cũng khen mẹ khéo nuôi dạy con: "Con dễ thương quá"; "Đẹp trai thật", "Yêu Tây quá"; "Cưng Tây quá cơ"...

Một mình nuôi con trai khôn lớn, tuy hiếu động nhưng Khoai Tây lại ăn nói rất chững chạc. Điều này là bởi ngay từ khi con còn nhỏ, Ly Kute đã áp dụng các phương pháp dạy dỗ đặc biệt. Đó là thường xuyên trò chuyện và luôn giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên con. 

Khoai Tây đối đáp dễ thương không ai ngờ, các mẹ thả tim rần rần khen Ly Kute khéo nuôi dạy con-1Khoai Tây đối đáp dễ thương không ai ngờ, các mẹ thả tim rần rần khen Ly Kute khéo nuôi dạy con-2Khoai Tây đối đáp dễ thương không ai ngờ, các mẹ thả tim rần rần khen Ly Kute khéo nuôi dạy con-3

Là mẹ đơn thân nhưng Ly Kute cho con cuộc sống đầy đủ hiếm ai sánh bằng. 

Được biết gần đây Khoai Tây còn được mẹ cho đi cưỡi ngựa. đây là bộ môn được gắn mác "quý tộc" bởi chi phí vô cùng đắt đỏ. Cưỡi ngựa là môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển lành mạnh của trẻ em cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên chi phí của bộ môn này cũng không hề rẻ. Để ngồi trên lưng ngựa, các mẹ phải bỏ ra 750.000 - 800.000 đồng cho 45 phút. Chính vì mức phí này nên cưỡi ngựa được mệnh danh là bộ môn thể thao quý tộc. Ai nấy đều phải ngưỡng mộ sự chịu chi của Ly Kute trong việc nuôi dạy, chăm sóc con.

Dù điều kiện vật chất đầy đủ nhưng Ly Kute dạy con tự lập từ rất sớm và chú trọng đến việc dạy dỗ, giáo dục nhân cách cho Khoai Tây. Ngay từ khi 3 tuổi, cậu bé đã được mẹ dạy tự làm vệ sinh cá nhân, biết tự đánh răng, rửa mặt. Tính tự lập này cũng giúp Khoai Tây sớm biết chia sẻ công việc với mẹ và là cậu bé rất tình cảm.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Ly Kute

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.