Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh

Không chỉ sớm lấy lại vóc dáng thon thả, nhan sắc gái 2 con của chị gái Ngọc Trinh còn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Chị gái Ngọc Trinh Mới đây, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt ảnh tự tin vén áo khoe "vòng eo con kiến" của mình. Mặc dù mới sinh con nhưng vòng eo của Ngọc Bích rất thon gọn, săn chắc, trắng hồng, mịn màng, không hề có những dấu vết của mỡ thừa, thâm bụng hay rạn da. Điều này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng không thể tin nổi đây là vòng eo của một bà mẹ bỉm sữa đã trải qua 2 lần sinh nở và lần sinh gần nhất mới cách đây hơn 8 tháng. 

Không chỉ tự tin vén áo khoe eo, Ngọc Bích còn thách đố mọi người đoán số đo vòng eo của mình, nếu ai đoán đúng sẽ tặng quà. Cư dân mạng lập tức bình luận rất rôm rả và đưa ra nhiều con số, đa phần mọi người chỉ đoán vòng eo của Ngọc Bích khoảng 58-60cm mà thôi.

Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-1Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-2

Vòng eo con kiến của chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ. Không nói thì chẳng ai biết Ngọc Bích vừa sinh con được hơn 8 tháng. 

Cư dân mạng nhận xét, với vóc dáng, làn da đáng ngưỡng mộ như thế này, Ngọc Bích quả không hổ danh là chị gái của "nữ hoàng nội y". Đồng thời, không ít người cũng vào hỏi xin bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chị gái Ngọc Trinh. 

Thực tế, không phải đến tận bây giờ Ngọc Bích mới tìm lại eo thon sau sinh mà thời điểm khi mới sinh con được hơn 2 tháng, vòng eo của cô đã rất gọn gàng rồi. Được biết trong lần mang thai thứ 2, Ngọc Bích chỉ tăng đúng 8kg, chính vì thế nên sau sinh cô cũng nhanh về dáng. Bà mẹ hai con vẫn ăn uống, hoạt động như bình thường và cân nặng dần dần về lại như cũ. Cô tự nhận thấy mình may mắn khi có cơ địa không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai và dễ xuống cân sau sinh. 

Bên cạnh đó, để duy trì nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng trẻo mịn màng, Ngọc Bích thường xuyên đắp mặt nạ bằng sữa ong chúa để cải thiện tình trạng nám, sạm da do quá trình mang thai gây ra. 

Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-3Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-4

Vòng 1 của chị gái Ngọc Trinh có dấu hiệu chảy xệ do cho con bú. 

Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-5Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-6

Vấn đề này Ngọc Bích đã gặp phải sau lần sinh con đầu tiên. 

Dẫu vậy dù vòng eo khá thon thả, săn chắc như giống như nhiều mẹ bầu sau sinh khác nhưng Ngọc Bích cũng gặp phải tình trạng ngực chảy xệ do cho con bú. Trong nhiều bức ảnh diện áo khoét cổ sâu, chị gái Ngọc Trinh để lộ vòng 1 không còn được như thời son rỗi. Vấn đề này Ngọc Bích đã gặp phải sau lần sinh con đầu tiên. 

Ngọc Bích sinh năm 1984, cô từng có một đời chồng và một cậu con trai riêng. Năm 2018, chị gái Ngọc Trinh tái hôn với ông xã kém tuổi là ca sĩ Tiêu Quang. Sau đó không lâu thì Ngọc Bích có bầu, tháng 12/2019 cô hạ sinh con gái thứ hai và đặt tên bé là Tiêu Phối Quân (tên ở nhà là Sarah). Cô bé Sarah rất xinh xắn, kháu khỉnh, bụ bẫm và đặc biệt là có làn da trắng trẻo y như mẹ và dì của mình. 

Hiện tại, Ngọc Bích ở nhà kinh doanh online và kết hợp chăm con, công việc kinh doanh của cô khá thuận lợi. Cuộc sống hôn nhân của Ngọc Bích vô cùng viên mãn. Trong suốt thời gian mang thai và sau sinh, Ngọc Bích luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ của ông xã. 

Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-7Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-8

Ngọc Bích chăm chỉ đắp mặt nạ sữa ong chúa nên cô cũng nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ sau sinh. 

Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-9Khoe eo thon sau 8 tháng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn để lộ khuyết điểm nhiều mẹ bỉm sữa sợ gặp phải sau sinh-10

Tiểu công chúa của Ngọc Bích vô cùng xinh xắn, đáng yêu, bụ bẫm và sở hữu làn da trắng trẻo giống hệt mẹ và dì của mình.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoe-eo-thon-sau-8-thang-sinh-con-nhung-chi-gai-ngoc-trinh-van-de-lo-khuyet-diem-nhieu-me-bim-sua-so-gap-phai-sau-sinh-162200309130054162.htm

Ngọc Trinh

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.