Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục

Dù phải làm mẹ đơn thân nhưng những gì mà Ly Kute làm và lo được cho con trai của mình khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ly Kute luôn được mọi người ghi nhận là một trong những hot mom xinh đẹp, giỏi kinh doanh, có cuộc sống tinh thần vui vẻ, vật chất thoải mái. Trong suốt khoảng thời gian làm mẹ đơn thân đến nay đã hơn 5 năm, Ly Kute khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi một mình chăm lo, nuôi dạy cho bé Khoai Tây rất chu đáo, đầy đủ. Cậu con trai Khoai Tây ngày càng chững chạc, ngoan ngoãn, sống tình cảm ai cũng yêu mến.

Một mình nuôi con quả không hề dễ dàng. Điều may mắn là Ly Kute có cơ sở vật chất ổn định, có sự hậu thuẫn từ gia đình bên ngoại cùng chăm sóc con trai nên cô có thể tập trung cho công việc kinh doanh. Dù bận rộn nhưng Ly Kute luôn tranh thủ dành thời gian bên cạnh Khoai Tây để con không bị thiếu thốn tình cảm mà nhận được đầy đủ sự quan tâm, yêu thương của mẹ. Mới đây nhất, Ly Kute đăng hình ảnh đưa con trai đi chơi cuối tuần và cho biết: "Dù có bận thế nào thì chủ nhật vẫn luôn là ngày của con", khiến nhiều mẹ thêm nể phục cách chăm sóc, đồng hành cùng con trong cuộc sống của cô nàng.
 

Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-1Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-2

Hình ảnh gần đây nhất của Ly Kute khi dành thời gian cuối tuần đưa con trai Khoai Tây đi chơi. Dù bận rộn nhưng chủ nhật cô luôn bên cạnh con, cùng con vui chơi, trải nghiệm cuộc sống thú vị.

Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-3

Khoai Tây bé bỏng ngày nào giờ đã là cậu bé hơn 5 tuổi có chiều cao vượt trội ra dáng người lớn, khuôn mặt bảnh bao và rất yêu thương mẹ.

Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-4Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-5

Khoai Tây được mẹ cho theo học tại một trường mầm non quốc tế có mức học phí đắt đỏ lên đến cả trăm triệu/năm. Bên cạnh đó, cô còn cho con đi du lịch nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước để bé Khoai Tây có thể mở mang tầm mắt và trí tuệ.

Không để Khoai Tây thiệt thòi, mẹ đơn thân Ly Kute vẫn đều đặn làm điều này vào cuối tuần cho con khiến ai cũng nể phục-6

Gần đây Ly Kute còn chịu khó dành thời gian cho con đi cưỡi ngựa với mức phí không hề nhỏ khoảng 750.000 - 800.000 đồng cho 45 phút.

Khoai Tây là kết quả của mối tình giữa Ly Kute và tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu của 2 người đã nhanh chóng tan vỡ. Hậu lùm xùm chia tay, Ly Kute quyết định trở thành mẹ đơn thân. Cô rút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" được nhiều bà mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ, bởi cô là mẫu người vừa kinh doanh giỏi, vừa chăm con khéo. Ở độ tuổi 31, cô đã tự mua được nhà sang, sắm xế hộp, là bà chủ của nhiều chuỗi cửa hàng quần áo thời trang, đồ trẻ em.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Ly Kute

Cách dạy con


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.