Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời

Hồ Ngọc Hà từng khẳng định trên truyền thông rằng luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt. Những hành động của nam người mẫu cũng chứng thực điều đó.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng một loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai Subeo và bạn trai Kim Lý. Được biết, cả 3 đã cùng nhau ra ngoài ăn trưa nhân dịp cuối tuần. 

Điều khiến ai nấy ấn tượng là tình cảm thân thiết giữa Subeo và bố dượng tương lai. Cậu bé thoải mái tựa người vào bờ vai vững chắc của Kim Lý. Đáp lại, nam người mẫu choàng tay, ôm lấy Subeo và không ngần ngại đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cậu nhóc ở nơi công cộng. Dễ thấy cả hai có mối quan hệ rất ấm áp và gần gũi. 

Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-1Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-2

Subeo tựa đầu vào vai Kim Lý đầy ấm áp.

Được biết, đây không phải lần đầu Kim Lý thể hiện tình cảm với Subeo. Anh từng nhiều lần đưa cậu nhóc đi chơi, tổ chức sinh nhật, chăm chút, dạy dỗ không khác gì cha và con trai.  

Tận tình dạy Subeo học bài

Thời gian trước, học sinh cả nước phải nghỉ học vì dịch Covid và Subeo cũng không phải ngoại lệ. Những ngày này cậu nhóc ở nhà học online theo thời khóa biểu của trường. Dù là học online nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất yên tâm bởi bên cạnh Subeo đã có một gia sư vô cùng tận tâm. 

"Nữ hoàng giải trí" từng khoe khoảnh khắc Kim Lý ngồi bên cạnh, chú tâm theo dõi Subeo học tập. Được biết mỗi lần Subeo học online xong, nam người mẫu đều kèm cặp thêm cho cậu bé. 

Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-3
Hồ Ngọc Hà ngắm nhìn Kim Lý dạy Subeo học bài.

Hồ Ngọc Hà ắt hẳn vô cùng yên tâm với việc học của con bởi Kim Lý vốn sở hữu học vấn cực khủng. Anh nói được đến 4 thứ tiếng bao gồm: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. 

Không chỉ vậy Kim Lý còn từng tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh tế tại Đại học Stockholm - ngôi trường lọt top 100 viện đại học hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, trường cũng là viện đại học lâu đời thứ tư tại Thụy Điển. 

Dạy Subeo chơi thể thao và chăm chút tận tình

Không chỉ dạy Subeo học bài, Kim Lý còn dạy cậu bé chơi golf, học tiếng Anh, học bơi,... Trong cuộc sống hàng ngày, anh cũng tận tình chỉ bảo cậu bé cả những việc sinh hoạt cá nhân, đưa đi chơi vào dịp cuối tuần, dạy dỗ thêm nhiều kỹ năng mềm.

Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-4Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-5Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-6Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-7

Những khoảnh khắc thân thiết của Kim Lý và Subeo.

Nam người mẫu cũng phụ trách việc chăm chút cho con riêng của bạn gái khi cô biểu diễn trên sân khấu, đi lưu diễn,... Khoảnh khắc Kim Lý không ngần ngại cúi người, buộc dậy giày cho Subeo khiến không chỉ Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động. Năm 2019, khi Subeo tham gia một giải chạy bộ ở trường, Kim Lý cũng đến tận nơi để cổ vũ cho cậu nhóc. Trước đó, anh cũng tham gia lễ khai giảng của Subeo. 

Không chỉ ôm ấp, Kim Lý còn có 1 loạt hành động như này với Subeo, dạy dỗ quá chu đáo thì bảo sao Hà Hồ chẳng khen hết lời-8


Với con trai riêng của bạn gái, Kim Lý không chỉ đóng vai trò cha dượng mà còn như một người bạn, một người đồng hành thân thiết. Chính những điều kể trên khiến Hà Hồ rất tự hào về bạn trai. Cô từng khẳng định trên truyền thông rằng luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-om-ap-kim-ly-con-co-1-loat-hanh-dong-nhu-nay-voi-subeo-day-do-qua-chu-dao-thi-bao-sao-ha-ho-chang-khen-het-loi-162202510212956775.htm

Kim Lý

Cách dạy con

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.