Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười "xém ngất" khi nhìn thành quả

Cô thôn nữ này chụp ảnh sen nhưng lại có vẻ hơi "quạo".

Thời gian qua, chụp ảnh sen tại nhà cho con đã trở thành một trào lưu được nhiều bố mẹ yêu thích. Không cần concept quá cầu kì, chỉ với một mảnh vải, bó hoa sen cùng vài đạo cụ đơn giản là các thiên thần nhí đã có bộ ảnh độc đáo. Dẫu vậy, bộ ảnh có lung linh, có rực rỡ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất chính là thần thái, biểu cảm của các bé. 

Không chọn cách biểu cảm nền nã, duyên dáng bên hoa sen như thường thấy, cô bé trong bộ ảnh dưới đây quyết định làm "người chơi hệ quạo". Từ đầu đến cuối, cô bé hết lườm nguýt, lại liếc mắt, tạo dáng khó đỡ, có cười thì cũng kiểu siêu hài khiến mọi người không nhịn được cười. 

Nhưng chính sự khác biệt, cùng vẻ mũm mĩm đáng yêu của cô nhóc đã khiến bộ ảnh trở nên "độc nhất vô nhị". Đồng thời, mọi người cũng dành vô vàn lời khen cho sự đáng yêu, hài hước của cô bé này.

Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-1
Bé Misa với biểu cảm siêu "quạo" trong bộ ảnh sen.

Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-2Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-3

Misa hết liếc mắt lại quay ra lườm. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Đoàn Cẩm Duyên (hiện đang sống ở TP.HCM), mẹ của bé cho biết con gái chị tên là Phạm Đoàn Khánh Uyên, biệt danh là Misa, năm nay 3 tuổi.

Chị Duyên và gia đình cảm thấy rất vui và bất ngờ khi bộ ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy: "Mình thấy hài hước nên đăng lên cho vui vậy thôi, không ngờ lại được đón nhận thế. Mình lên concept đơn giản lắm, hầu như là do ba bé lên ý tưởng rồi chụp bằng điện thoại, thế nên chi phí chẳng hết là bao".

Không chỉ bộ ảnh hoa sen này mà cô bé Misa cũng đã từng gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh theo các concept khác nhau. Chính vì chụp ảnh nhiều nên Misa rất tự nhiên, không gượng gạo. 

Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-4Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-5

Lúc Misa cười tươi thì những bức ảnh trông thần thái hơn hẳn. 

Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-6Kỳ công chuẩn bị bối cảnh cho con theo trend tự chụp ảnh sen tại nhà, bố mẹ cười xém ngất khi nhìn thành quả-7

Nhưng rồi kéo tiếp thì ai cũng lại phải cười. 

Chị Duyên chia sẻ thêm, tính cách của Misa ngoài đời y chang như những bức ảnh mà bé thể hiện: "Bé là con gái nhưng cực kỳ năng động, chẳng thùy mị hay điệu đà như các bé khác đâu".

Hiện tại, loạt ảnh chụp cùng sen của Misa vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen và cả những icon "haha" của cư dân mạng. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ky-cong-chuan-bi-boi-canh-cho-con-theo-trend-tu-chup-anh-sen-tai-nha-bo-me-cuoi-xem-ngat-khi-nhin-thanh-qua-2220218775226932.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.