Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo

Muốn làm cho con món ăn ngon lành trong đợt nắng nóng, mẹ trẻ khiến ai cũng phì cười với thành quả không mê nổi. Dân tình mạnh dạn khẳng định, có ép thì con cũng chẳng dám ăn!

Những ngày vừa qua, cả miền Bắc trải qua đợt nắng nóng kéo dài. Thời tiết bức bối, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác ngon miệng của mọi người. Đặc biệt, không ít trẻ nhỏ còn bỏ bữa, biếng ăn hoặc ăn ít hẳn so với ngày mát trời.

Cũng lâm vào tình cảnh tương tự, một bà mẹ trẻ đã quyết định vào bếp đổi món, mong con ăn ngon miệng hơn. Thế nhưng, "có tâm mà thiếu tầm" đã khiến bà mẹ trẻ nhận cái kết dở khóc dở cười.

Cụ thể, chính chủ viết: "Mấy ngày nay Hà Nội nóng quá, thấy con ăn không ngon nên mẹ và dì cũng đổi hình thức chế biến cho nó gọi là hấp dẫn hơn. Và cái kết..."

Theo đó, bà mẹ trẻ làm nem cuốn tôm thịt (?) cho con, hy vọng bé sẽ cảm thấy hứng thú. Thoạt đầu, lúc mới cuốn xong nhìn cũng "rất ra gì và này nọ". Ngoại trừ 1 vài cuốn bị vỡ thì số còn lại cũng thành hình. Thế nhưng, khi đem lên xửng hấp thì phần vỏ và nhân lại mỗi thứ mỗi nơi. Hài hước hơn, phần thịt xay bên trong giờ trông có hình dạng khá nhạy cảm.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-1
Món nem cuốn tôm thịt khi vừa gói.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-2
Hấp xong thì món cuốn lại ra thế này!!!

Có lẽ đoán trước được con sẽ chạy mất dép khi nhìn món ăn này, do đó bà mẹ trẻ lại quyết định sửa sai bằng cách đem đi chiên. "Hấp không được thì đem chiên, chắc ok" - bà mẹ trẻ viết.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-3
Mẹ trẻ quyết định đem đi chiên giòn xem sao.

Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực thì thành quả nem cuốn tôm thịt chiên cũng... dở không kém khi hấp. Miếng thì vỡ, miếng thì giữ được hình dáng ban đầu nhưng tôm một nơi, thịt một nẻo. Những miếng lành lặn thì trông cũng... ghê ghê. Món ăn thế này mà đem ra mời thì có lẽ đứa trẻ nào cũng khóc thét.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-4
Cái kết thật bất ngờ.

Bài đăng này sau đó đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt tương tác. Rất đông dân tình vào thả ha ha, cũng như để lại những bình luận hài hước về tài bếp núc của mẹ trẻ. Nhiều người còn nhận định rằng, với thành quả thảm họa thế này thì có ép lũ nhóc cũng chẳng dám ăn!

Trước đó, cư dân mạng đã không ít lần phải cười "không nhặt được miệng" khi chứng kiến những thảm họa nấu nướng của hội các mẹ chưa được đảm đang cho lắm. 

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-5
Mẹ trẻ miệt mài làm bún mọc thơm ngon nhưng khi nhìn thì con gái lại chỉ khóc thét. Hóa ra vì những viên mọc mẹ làm không được tròn trịa, nhỏ nhắn, xinh xắn như thường thấy.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-6
Một bà mẹ khác thì hí hửng làm bánh nhưng hình thù đã không xuất sắc đã đành, khi thả xuống đĩa còn kêu "coong coong". Chính vì thế, bánh này được chính chủ đặt tên là "bánh mỳ mưa đá".

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-7
Mẹ trẻ dự định làm bánh bao mặt cười nhưng cái kết lại ra mặt gì đó không tả nổi.


Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-8
Sôcôla truffle phiên bản mẹ đoảng.

Nắng nóng thấy con ăn không ngon, mẹ xắn tay vào bếp đổi món nhưng thành quả thảm họa tới mức ai cũng cười ngặt nghẽo-9
Kem bơ phiên bản bàn tay của siêu anh hùng của một người mẹ làm cho con trai khiến bé "quăng dép" bỏ chạy khi vừa nhìn thấy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nang-nong-thay-con-an-khong-ngon-me-xan-tay-vao-bep-doi-mon-nhung-thanh-qua-tham-hoa-toi-muc-ai-cung-cuoi-ngat-ngheo-222021236151322116.htm

Ảnh hài hước

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.