Làm bảo mẫu cho con người giàu, hưởng ké đặc quyền có 1-0-2, lương tới 30 triệu đồng/giờ: Tôi ngẫm ra giá trị học thực sự quan tâm

Với mức lương "không tầm thường", được nhận thưởng thường xuyên cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn khác, nghề gia sư dạy kèm con nhà giàu đang trở thành công việc mơ ước của nhiều người.

Cung cấp cho con nền giáo dục tốt nhất luôn là niềm ưu tiên hàng đầu của cha mẹ. Và giới siêu giàu cũng không ngoại lệ.

Làm bảo mẫu cho con người giàu, hưởng ké đặc quyền có 1-0-2, lương tới 30 triệu đồng/giờ: Tôi ngẫm ra giá trị học thực sự quan tâm-1

Để con mình được nhận sự giáo dục tốt nhất, trở nên nổi bật và xuất chúng, nhiều người siêu giàu không ngần ngại thuê gia sư với những đại ngộ "không tầm thường" để đưa ra kế hoạch giáo dục tốt nhất.

Nhận lương trên trời, hơn 30 triệu đồng/giờ

Mark Maclaine là người Anh, đã làm nghề gia sư cho giới siêu giàu được 23 năm.

Mark đã tiếp xúc với rất nhiều gia đình thượng lưu từ những người nổi tiếng, doanh nhân, tỷ phú và thậm chí là cả người trong hoàng gia Anh. Nhờ công việc này, mỗi năm thu nhập của anh lên tới 6 chữ số.

Đến thời điểm hiện tại, Mark đã dạy khoảng 1.200 học sinh. Khi dạy kèm cho con nhà giàu, anh chia sẻ: "Thế giới của họ hoàn toàn khác với chúng ta, một số đứa trẻ tôi đã dạy có tới 3 bảo mẫu riêng, có người thì có tận 8 gia sư chuyên biệt".

Anh cũng cho biết thêm cuộc sống của họ thật xa xỉ, "đôi khi nó giống như trên phim vậy". Mark cũng chia sẻ bản thân có lần được đi du lịch bằng trực thăng cùng một đứa trẻ đến Stonehenge nổi tiếng ở Anh), và mục đích của chuyến đi là thư giãn, làm cho đứa trẻ vui vẻ.

Anh cho biết: "Để làm việc với họ bạn phải thật sự bình tĩnh và làm chủ được bản thân. Bởi có nhiều gia sư, cố vấn đã bị sai thải vì không giữ được bình tĩnh trước những khách hàng giàu có và nổi tiếng".

Hơn nữa, đối với nhiều bậc cha mẹ siêu giàu, họ mong muốn thuê gia sư để kèm con thi đỗ vào các trường tư thục danh tiếng nhất tại Vương quốc Anh .

Mark nói: "Hệ thống giáo dục tư nhân của Anh được xem là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Các thành viên hoàng gia, những người giàu có và nổi tiếng đều hy vọng con cái của họ sẽ theo học và bắt kịp nền giáo dục này".

Mark chia sẻ trong những năm qua, bản thân đã làm việc ở rất nhiều quốc gia khác nhau như: Ấn Độ, Indonesia, Costa Rica và Hoa Kỳ.

Làm bảo mẫu cho con người giàu, hưởng ké đặc quyền có 1-0-2, lương tới 30 triệu đồng/giờ: Tôi ngẫm ra giá trị học thực sự quan tâm-2

Một gia sư của đứa trẻ giới siêu giàu không chỉ là dạy trẻ học qua sách vở mà còn phải sống cùng trẻ, thường xuyên bay vòng quanh thế giới dạy học theo lịch trình gia đình chủ.

Theo Mark: "Đi vòng quanh thế giới kèm và giúp trẻ làm bài tập về nhà có thể mệt mỏi nhưng bản thân cũng nhận được rất nhiều trải nghiệm thú vị".

Và mỗi giờ, mức lương tối đa của Mark là 1.000 bảng Anh (khoảng 31,5 triệu đồng).

Cleo Masliah cũng là một gia sư riêng của giới siêu giàu. Cô đã dạy rất nhiều lứa học sinh và giúp các em thi đỗ vào những trường công lập nổi tiếng thế giới.

Thời gian Cleo ở cùng một học sinh lâu nhất là 10 tháng, dạy kèm cho cô bé vượt qua 11 kỳ thi với mục tiêu đỗ vào Trường Francis Holland (trường tư thục hàng đầu dành cho nữ sinh).

"Trong thời gian này, tôi đã được đi du lịch rất nhiều nơi theo lịch trình nghỉ dưỡng của gia đình học" Cleo chia sẻ.

Mỗi tháng, Cleo nhận được 8.000 bảng Anh (khoảng 252 triệu) tiền lương, và tính đến thời điểm bé gái tham gia kỳ thi tuyển sinh, cô đã kiếm được 80.000 bảng Anh (hơn 2,5 tỷ đồng).

Những đặc quyền xa xỉ của giới siêu giàu

Cleo cho biết một điều vị khi làm việc cùng giới siêu giàu đó là họ rất hào phóng đưa bạn cùng đi trải nghiệm. Họ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền, cho bạn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp chỉ cần bạn tận tâm hết lòng dạy dỗ con cái của họ.

Trong thời gian làm gia sư, Cleo đã được đi trượt tuyết ở Verbier. Hơn nữa, trong thời gian ở đây cô được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh trong căn hộ ba phòng do cha mẹ học sinh chi trả.

Cô cũng nói: "Khi đi dạy, bạn sẽ được tiếp cận với những thứ xa xỉ mà bản thân chưa bao giờ dám nghĩ. Đã có lần, tôi được đến Galapagos trên một chiếc du thuyền riêng và được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo, xa xỉ."

Làm bảo mẫu cho con người giàu, hưởng ké đặc quyền có 1-0-2, lương tới 30 triệu đồng/giờ: Tôi ngẫm ra giá trị học thực sự quan tâm-3

Nơi nghỉ dưỡng siêu xa hoa

Cleo cũng cho biết, có lần khi đang dạy con của của gia đình người giàu Thổ Nhĩ Kỳ cô được họ tặng thưởng cho 1 kỳ nghỉ 5 ngày tại khu nghỉ dưỡng sang trọng. Hơn nữa, gia đình học sinh cũng cung cấp phương tiện đi lại với tài xế phục vụ nhiệt tình trong suốt hành trình.

Bên cạnh đó, cô cũng có những chuyến đi nghỉ dưỡng bằng trực thăng riêng đến Miami và Aspen mà không mất một đồng phí.

Làm bảo mẫu cho con người giàu, hưởng ké đặc quyền có 1-0-2, lương tới 30 triệu đồng/giờ: Tôi ngẫm ra giá trị học thực sự quan tâm-4

Nathaniel McCullagh

Nathaniel McCullagh với 26 năm kinh nghiệm dạy học cho giới siêu giàu cũng chia sẻ những dịch vụ đẳng cấp mà bản thân đã từng được hưởng thụ.

Anh chia sẻ về một trong những lần dạy học đáng nhớ nhất của mình là dạy kèm cho một cậu bé tại ngôi biệt thự bằng đá xinh đẹp ở một góc xa xôi của Scotland.

Mỗi ngày McCullagh sẽ được đưa đón bằng trực thăng riêng và dạy học trong 1 ngôi biệt thự xa hoa với đầy đủ tiện nghi.

Chia sẻ về thu nhập, McCullagh một gia sư toàn thời gian giỏi hiện nay có giá ít nhất là 150.000 bảng Anh (hơn 4,7 tỷ đồng).

Mặc dù được trả lương cao cùng những đãi ngộ đẳng cấp, tuy nhiên đây không phải một công việc dễ dàng. Muốn trở thành gia sư cho giới siêu giàu bạn phải cực kỳ giỏi, giỏi ở đây bao gồm cả kiến thức và kỹ năng giao tiếp cũng như sự linh hoạt đối với học sinh và phụ huynh.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-bao-mau-cho-con-nguoi-giau-huong-ke-ac-quyen-co-1-0-2-luong-toi-30-trieu-ong-gio-toi-ngam-ra-gia-tri-hoc-thuc-su-quan-tam-a407112.html

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.