Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời

Con trai bị ốm, ông xã của Thu Minh là người trực tiếp chăm sóc con mà không chịu nhờ sự hỗ trợ của vợ hay cô bảo mẫu.

Ca sỹ Thu Minh kết hôn và sinh con trai đầu lòng ở tuổi 38. Lúc đó ông xã doanh nhân Otto cũng đã 57 tuổi . Con trai Thu Minh mang trong mình hai dòng máu Việt - Hà Lan, có tên thật là Winston Vũ De Jager. Thu Minh đặt cho con tên thân mật ở nhà là Gấu bởi theo chị "bố là gấu trắng nên bé là gấu con". Bé Gấu được bố mẹ bao bọc, bảo vệ và chăm sóc bằng một tình yêu vô bờ bến. Khi sinh con trai, Thu Minh đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Dù vậy, cô sẵn sàng gác lại tất cả để tập trung chăm sóc cho bé Gấu.

Sinh ra ở "vạch đích" bé Gấu hưởng đầy đủ những điều kiện tốt nhất. Đặc biệt, ông xã người Hà Lan của Thu Minh tuy lớn tuổi nhưng chăm con cũng rất khéo và cưng con hết mực. Mới đây nhất, nữ ca sỹ chia sẻ con bị ốm, cả nhà đều rất lo lắng và chồng là người chăm sóc con từ A-Z mà không chịu để cho cô hay cô bảo mẫu chăm cùng. Ai cũng thương bé Gấu, chúc bé nhanh khỏi bệnh, đồng thời cũng dành nhiều lời khen ngợi của ông bố người Hà Lan.

Thu Minh chia sẻ: "Chuyện hôm nay. Từ sáng tinh mơ đến giờ anh Gấu bị trúng dịch viêm đường tiêu hoá bữa giờ ở Singapore nên ói rồi đau bụng và sốt. Mẹ thương và xót anh ghê vì anh không ăn uống được gì dù chỉ là một ngụm nước. Cứ uống tí là lại nôn ra ngay. Bệnh không có gì nguy hiểm nhưng làm mệt, đau, phải túc trực kiểm tra thân nhiệt, bón từng muỗng thuốc nhỏ. Cứ 20 phút lại 2 thìa nước thấm giọng thôi.

Mẹ chỉ đứng đó nhìn xót và động viên anh còn thì Bố chăm hết từ A- Z không chịu để mẹ hay cô chăm. Đến khi mệt thì cũng ôm Gấu ngủ luôn không rời. Nhìn 2 bố con mà mẹ hạnh phúc dâng trào".

Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-1

Thu Minh hiện hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn mình 20 tuổi. Cô cảm thấy mình là người may mắn khi được gặp và kết hôn cùng Otto.

Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-2Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-3Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-4Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-5

Otto quả là ông bố mẫu mực và hết lòng vì con. Anh tự tay chăm sóc con khi cậu bị ốm. Lúc mệt quá cũng ôm con ngủ chứ không chịu rời.
 

Bé Gấu quả là một cậu bé may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là những người nổi tiếng giỏi giang và thành đạt. Được biết ông xã của Thu Minh là một doanh nhân nước ngoài giàu có và thế lực. Anh hiện đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ cùng nhiều bất động sản đắt giá ở cả trong nước và nước ngoài. Hạnh phúc hơn là Gấu còn nhận được rất nhiều tình yêu thương vô bờ bến của bố người Hà Lan khiến nhiều người cảm động về tình cha con mà anh dành cho con trai bé bỏng.

Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-6Làm cha ở tuổi 57, chồng doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh chăm sóc con ốm từ A-Z, mệt cũng ôm con ngủ không chịu rời-7

Dù thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh con trai nhưng Thu Minh vẫn quyết giấu kín diện mạo của con. Nữ ca sỹ từng tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.