Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái

MC Thảo Vân quả là bà mẹ tâm lý hết mực khi luôn đồng hành cùng con trai trong cuộc sống.

MC Thảo Vân đã bước sang tuổi 50, hiện cuộc sống của nữ MC hiện rất bình yên, tràn ngập hạnh phúc bên cậu con trai Gia Bảo (tên thường gọi ở nhà là Tít). Bé Tít ngày nào giờ đã là chàng trai 16 tuổi cao lớn, khôi ngô và đặc biệt rất tình cảm, yêu thương mẹ. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tít ở với mẹ. Tít và mẹ Thảo Vân như 2 người bạn, thường xuyên chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Cách dạy con văn minh, hiện đại, làm bạn cùng con của Thảo Vân luôn được nhiều mẹ khen ngợi và học hỏi.

Mới đây nhất, MC Thảo Vân vui vẻ tâm sự khi làm shipper, cùng con trai chở quà cho bạn gái: "Bà con ah, lắm lúc nghĩ mà tủi. Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper. Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào. Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì. Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được. À, mình cũng gạ gẫm cho xem bưu thiếp anh ấy viết gì nhưng không được".

Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái-1Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái-2Hết giãn cách được đi lại, Thảo Vân được con trai nhờ đi cùng ngồi sau để ôm gấu mang đi tặng bạn gái. Đây quả là niềm vui của các bậc cha mẹ khi con đã lớn nhưng vẫn luôn xem bố mẹ là người bạn chân thành lớn nhất của mình.

Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái-3

Bà xã Công Lý cũng nhiệt tình bình luận các bài đăng của Thảo Vân. Thảo Vân và Ngọc Hà có cách ứng xử văn minh, xem nhau như chị em. Chính điều này đã hình thành nên nhận thức đúng đắn đối với Tít.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của MC Thảo Vân và con trai nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Ở lứa tuổi dậy thì, khi các con bắt đầu biết thích bạn khác giới mà con chia sẻ với bố mẹ thì thật sự là một điều may mắn lớn. Đây là cơ hội để bố mẹ hiểu thêm hơn về con, từ đó có thể đồng hành cùng con đưa ra các giải pháp, lời khuyên cho con khi cần thiết.  Bà xã mới của NS Công Lý cũng vui vẻ vào bình luận, diễn viên Hà Hương thì viết: "Ôi em nghĩ đây là công việc ước mơ của ối bà mẹ đấy chị ơi. Tận hưởng nốt đi chị vì không mấy nữa trên tay không phải con gấu đâu"; Nhà văn Hoàng Anh Tú thì chia sẻ: "Được anh ấy cho phép tham gia công cuộc cưa gái đã là một thành công vang dội của người làm mẹ đấy chị của em ạ".

Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái-4Làm mẹ tâm lý hiếm có như MC Thảo Vân: Làm shipper miễn phí, cùng con trai chở gấu bông đi tặng bạn gái-5

Sau ly hôn, ngoài công việc MC Thảo Vân dồn hết tình yêu thương cho con trai. Được mẹ chăm sóc Tít tình cảm nhưng cũng rất độc lập, chững chạc.

Trước đó, Tít khi viết về tình mẫu tử vô cùng xúc động đồng thời cũng cho thấy cậu bé đã trưởng thành rồi: "Đối với em tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi mẹ em với bố đã ly dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở. Mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


MC Thảo Vân

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.