Lâm Tâm Như tặng con gái quà Giáng sinh sớm, giá tiền khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống, lần này mẹ con Từ Hy Viên được đem ra so sánh

Một lần nữa cách nuôi dạy con của Lâm Tâm Như lại khiến dân tình tranh cãi dữ dội.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám Lâm Tâm Như đã chia sẻ hình ảnh những món quà Giáng sinh lên mạng xã hội. Trong đó phải kể đến là một chiếc túi xách trẻ em tông hồng vô cùng đáng yêu. Dân mạng cho rằng đây chính là quà Noel Lâm Tâm Như tặng cho con gái Cá heo nhỏ.

Nhiều cư dân mạng sau đó đã tra khảo giá của chiếc túi này. Được biết mẫu túi có giá lên tới 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng) hoặc thậm chí có thể đắt hơn. Điều này khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước độ chịu chơi của "Tử Vy cách cách". Ngoài chiếc túi xách tông hồng, Lâm Tâm Như còn đăng tải một chiếc cặp trẻ em màu trắng trông rất đáng yêu. Tất nhiên giá tiền chiếc cặp này cũng cực kỳ khủng.

Lâm Tâm Như tặng con gái quà Giáng sinh sớm, giá tiền khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống, lần này mẹ con Từ Hy Viên được đem ra so sánh-1
Chiếc túi xách đắt đỏ Lâm Tâm Như tặng con gái.

Lâm Tâm Như tặng con gái quà Giáng sinh sớm, giá tiền khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống, lần này mẹ con Từ Hy Viên được đem ra so sánh-2
Chiếc cặp trẻ em xinh xắn có giá tiền khủng.

Một lần nữa cách nuôi dạy con của Lâm Tâm Như lại khiến dân tình tranh cãi dữ dội. Phe chê trách Lâm Tâm Như chiều chuộng con quá mức. Một số người lo ngại bé "Cá heo nhỏ" có thể kiêu căng, mắc bệnh công chúa khi được sống sung sướng quá sớm. Nhiều bậc cha mẹ khuyên "Tử Vy cách cách" không nên cho con hưởng thụ cuộc sống vật chất quá sớm.

Tuy nhiên lần này có không ít ý kiến bênh vực Lâm Tâm Như. Được biết "Hạ Tử Vy" vốn nuôi con theo nguyên tắc "con gái phải giàu". Cách dạy con này cũng được ngôi sao Đài Loan Từ Hy Viên áp dụng với con gái mình. Theo đó, hai nữ diễn viên này đều quan niệm: Việc có thể đáp ứng mọi mong muốn của các con là một cách giúp những đứa trẻ tự tin hơn vào bản thân và không phải chịu bất kỳ áp lực nào về tiền bạc.

"Lâm Tâm Như có quyền mua những đồ đắt tiền cho con. Miễn sao cô ấy dạy con sử dụng những món đồ đó đúng cách", một cư dân mạng bình luận. 

Lâm Tâm Như tặng con gái quà Giáng sinh sớm, giá tiền khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống, lần này mẹ con Từ Hy Viên được đem ra so sánh-3


Trước đó, Lâm Tâm Như từng khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống khi khoe bát ăn cơm của con. Không phải bát sứ thông thường, bé Cá heo nhỏ được mẹ cho ăn cơm vi cá mập trong bát vàng. Không chỉ vậy mỗi năm cô bé đều được mẹ tặng một món trang sức đắt đỏ. 

"Tử Vy cách cách" cho biết, cô đã tặng con chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng).

Cô tuyên bố sẽ dành tặng toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái nhỏ. Ngoài ra Lâm Tâm Như cũng tiết lộ mỗi năm nhân dịp sinh nhật của con gái sẽ mua cho bé một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi. Nếu đúng như vậy thì đến năm 18 tuổi, "Cá heo nhỏ" sẽ trở thành đại gia đích thực. Chỉ riêng giá trị quà sinh nhật của cô bé cũng đủ cho người thường sống cả đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-tang-con-gai-qua-giang-sinh-som-gia-tien-khien-dan-tinh-xiu-len-xiu-xuong-lan-nay-me-con-tu-hy-vien-duoc-dem-ra-so-sanh-162201912000054159.htm

Lâm Tâm Như

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.