Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết

Cho dù gia đình "rất có điều kiện" nhưng Lan Khuê vẫn dạy con trai gói bánh chưng để đón Tết cổ truyền.

Thời điểm cận Tết, gia đình Lan Khuê cũng như bao gia đình khác đang rộn ràng chuẩn bị những bước cuối cùng, trong đó có hoạt động gói bánh chưng, bánh tét. Trên trang cá nhân, siêu mẫu khoe ảnh đang cùng con gói loại bánh cổ truyền của dân tộc.

Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết-1
Lan Khuê cùng con trai tham gia các công đoạn để gói bánh chưng ngày Tết

Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết-2

Trong khi người đẹp diện đồ bà ba màu xanh pastel đính ngọc trai trông vô cùng sang trọng thì quý tử được trưng diện trang phục màu trắng đính kèm khăn truyền thống của Việt Nam. Có thể thấy là cả hai mẹ con Lan Khuê đều rất hào hứng với hoạt động đặc biệt dịp gần Tết này. Trong một khung ảnh khác, "thiếu gia hào môn" còn nhanh nhẹn vác đòn bánh tét để mang đi luộc.

Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết-3
Con trai Lan Khuê được mẹ cho diện một bộ đồ bà ba trắng quàng khăn rằn ri truyền thống

Dù gia đình giàu có nhưng nữ người mẫu vẫn cho thiên thần nhí tập tành làm bánh chưng, thử nghiệm những khâu quan trọng trong quá trình tạo ra một món ăn dân dã. Con trai Lan Khuê cũng tỏ ra khá hào hứng khi thể hiện sự hợp tác với mẹ bằng việc tích cực theo dõi phụ huynh và cuối cùng cầm trên tay một chiếc bánh hoàn chỉnh. Từ những điều này có thể thấy được sự khéo léo và văn minh trong cách nuôi dạy con của nữ người mẫu.

Năm 2019, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cùng ông xã doanh nhân giàu có. Càng lớn, nhóc tỳ càng thể hiện mình là bản sao hoàn hảo của mẹ người mẫu và bố doanh nhân khi "trổ giò" cao lớn cùng đường nét thông minh, sáng lạn. 

Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết-4
Connor càng càng thông minh, sáng lạn

Lan Khuê cũng rất "ra dáng" một bà mẹ bỉm sữa khéo léo, chu đáo. Con trai mắc bệnh chàm di truyền nên cô rất quan tâm tới việc chăm sóc cũng như dinh dưỡng cho con. Nguồn nguyên liệu nấu đồ ăn cho bé được cô chọn lọc kỹ càng, đảm bảo dinh dưỡng cũng như chế biến ngon miệng, đẹp mắt giúp hấp dẫn bé ăn hơn. Người đẹp cũng không "tiếc tay" khi chi tới nửa triệu đồng mua cá hồi Nauy hay mua bào ngư cao cấp cũng như nguyên liệu đắt tiền khác cho con ăn. Vì thế nhìn con trai Lan Khuê càng lớn càng khỏe mạnh, thông minh ai cũng thấy đó là điều dễ hiểu.

Lan Khuê ở biệt thự tiền tỷ vẫn dạy con gói bánh chưng đón Tết-5
Lan Khuê không tiếc tiền bỏ ra cả nửa triệu để mua đồ ăn ngon, dinh dưỡng nấu cho con.

 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/lan-khue-o-biet-thu-tien-ty-van-day-con-goi-banh-chung-don-tet-20230117084107092.htm

Lan Khuê

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.