Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phủ hàng hiệu, khối tài sản triệu đô, cách chăm con lại thế này!

Cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tuy đã rút khỏi showbiz, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con tại Mỹ nhưng vẫn nhận được nhiều quan tâm từ các bà mẹ bỉm sữa nhờ thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc chăm sóc con cái. 

Trước đây, cô từng là chân dài có tiếng và đã từng tham gia "Siêu mẫu Việt Nam 2004" nhưng sau đó kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều và lần lượt có một cô con gái đầu lòng cùng con trai thứ hai. Cả hai bé đều ở độ tuổi tiểu học và đang sống cùng bố mẹ trong biệt thự triệu đô tại Mỹ.

Thông qua mạng xã hội, cuộc sống bỉm sữa hiện tại của Đào Lan Phương khi về làm dâu nhà tỷ phú khiến nhiều người dành sự quan tâm. Đã là bà mẹ hai con nhưng người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu, chiều cao lí tưởng và ngày càng nhuận sắc. Cách Lan Phương chăm sóc, nuôi dạy các con cũng rất được chú ý.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-1

Vóc dáng nóng bỏng của cựu mẫu đã làm mẹ hai con.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-2Gia đình hạnh phúc của cựu mẫu bên con thứ của tỷ phú Hoàng Kiều- Sammy Hoàng.

Sau khi lấy chồng, sinh con Đào Lan Phương có được cuộc sống "như bà hoàng" đối với nhiều người. Làm công việc kinh doanh, bận rộn đôi khi cũng khiến cô phải xa nhà hàng tháng, vì vậy, toàn thời gian rảnh, bà mẹ 2 con gần như ở bên con, chơi cùng con.

Với cuộc sống sung túc, vợ chồng Lan Phương đương nhiên dành cho các con những điều kiện tốt nhất từ học tập đến sinh hoạt hằng ngày. Gia đình cô hiện dạng sinh sống tại căn biệt thự rộng lớn, trị giá lên đến 750 tỷ đồng thuộc khu có không khí trong lành, yên tĩnh. Không cần đi đâu xa, chỉ cần khoảng sân trước và sau nhà hay không gian hồ bơi cũng đủ để cả gia đình 4 người cùng nhau vui chơi vào cuối tuần.

Dù có làm dâu nhà tài phiệt, Đào Lan Phương vẫn là một người mẹ như bao bà mẹ khác- luôn dành cho các con điều kiện tốt nhất và xem con như những món quà ý nghĩa nhất của mình. Hơn 10 năm lập gia đình ở đất khách, thành quả tình yêu của siêu mẫu xinh đẹp và con trai tỷ phú chính là một bé gái vừa tốt nghiệp tiểu học và một bé trai ngày càng giống bố. Cả hai đứa trẻ đều rất ngoan ngoãn, tự lập, thông minh và được giáo dục cẩn thận.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-3

Đào Lan Phương thường xuyên đăng ảnh ngồi xế hộp đắt đỏ.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-4

Cô còn "đi du lịch như cơm bữa" trên chuyên cơ riêng của gia đình.

Trên trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi, Đào Lan Phương không chỉ được nhận xét là bà mẹ hai con đầy quyến rũ với vóc dáng chuẩn, cô còn là bà mẹ đảm đang, "chuẩn gái Việt". Khi có thời gian ở bên gia đình, Lan Phương cũng rũ bỏ hàng hiệu, lớp make up của quý cô hiện đại để tự tay vào bếp chuẩn bị bữa cơm gia đình. Nữ doanh nhân còn có hẳn một album riêng để lưu giữ lại hình ảnh những món ăn cô từng nấu.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-5

Sang đến Mỹ, Đào Lan Phương vẫn không quên làm nhiều món Việt cho gia đình thưởng thức.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-6

Đào Lan Phương thường xuyên đăng ảnh hai con để lưu lại hành trình lớn khôn của các con cùng những kỉ niệm với gia đình nhỏ.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-7

Cô dành nhiều thời gian bên con để bù đắp những chuyến công tác xa nhà dài ngày.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-8

Đào Lan Phương cùng các con chạy xe đạp, rèn luyện sức khoẻ ngay con đường phía trước nhà.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-9

Sân sau căn biệt thự là nơi vui chơi của hai cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-10

Hồ bơi sang chảnh- nơi thư giãn của các con Đào Lan Phương.

Ngoài những giờ học tập của con, cựu mẫu và ông xã cũng lên kế hoạch, dành quãng thời gian nhất định để cả nhà cùng đi du lịch khắp nơi trong kì nghỉ của con. Cô từng cho hai con về Việt Nam thăm quê hương, thăm họ hàng bên ngoại. Ngoài ra, hai thiên thần nhỏ cũng được đặt chân đến nhiều nước trên thế giới để khám phá những điều mới mẻ.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-11Con gái Sophia Hoàng vừa tốt nghiệp tiểu học.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-12Vợ chồng Lan Phương đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng chúc mừng con gái.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-13

Các con cũng thường xuyên được đi du lịch cùng bố mẹ.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-14

Cô và ông xã từng đưa các con về Việt Nam thăm quê.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-15

Quý tử nhà tỷ phú được nhận xét ngày càng xinh trai và có nhiều nét giống bố.

Lấy con trai tình cũ Ngọc Trinh, mẫu Việt làm dâu tỷ phú, ở nhà triệu đô chăm 2 con-16

Con gái cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-con-trai-ty-phu-hoang-kieu-mau-viet-vao-hao-mon-o-nha-my-trieu-do-cham-2-con-d243115.html

Cách dạy con

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.