Lấy gạo cho con làm đồ chơi, cô gái bị dân mạng cho là “lãng phí, người không có ăn lại đem ra nghịch” gây tranh cãi trên mạng xã hội

Mẹ bỉm sữa chỉ cần dùng cách này đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn là đã có món đồ chơi cực thú vị cho con.

Nuôi con nhỏ đã là vất vả, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh trẻ phải ở nhà thì lại càng khiến cho các bậc phụ huynh phải tìm cách làm những món đồ chơi khiến con thích tìm hiểu mãi không chán, còn bố mẹ có chút thời gian thảnh thời để làm việc online tại nhà.

Mới đây một mẹ bỉm sữa chia sẻ món đồ chơi khá thú vị bằng gạo mà bản thân tự làm cho con gái của mình. Thay vì cho các con chơi cát thì người mẹ đã dùng gạo nhuộm với màu thực phẩm để cho ra những hạt gạo đầy màu sắc cho con chơi.

Lấy gạo cho con làm đồ chơi, cô gái bị dân mạng cho là lãng phí, người không có ăn lại đem ra nghịch” gây tranh cãi trên mạng xã hội-1


Món đồ chơi "gạo nhuộm màu" giúp kích thích giác quan của trẻ, qua đó các con sẽ nhận thức được thế giới mới tốt hơn. Không những thế theo người mẹ này chia sẻ việc trong lúc trẻ chơi lỡ có cho gạo vào miệng cũng không nguy hiểm bằng cho cát vào miệng. 

Với món gạo đầy màu sắc phụ huynh và các bé có thể áp dụng vào đủ loại trò chơi như "xúc cát", "làm vườn", "nấu ăn"... 

Lấy gạo cho con làm đồ chơi, cô gái bị dân mạng cho là lãng phí, người không có ăn lại đem ra nghịch” gây tranh cãi trên mạng xã hội-2


Điều thú vị là gạo nhuộm màu có thể cho trẻ chơi được trong thời gian khoảng 9 tháng, gạo cũng được bà mẹ bỉm sữa chia sẻ sau khi rửa sạch hoàn toàn có thể nấu thành cơm.

Video chia sẻ về gạo nhuộm màu bất ngờ thu hút tới gần 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội Tiktok, dưới bình luận khá nhiều bà mẹ khác cảm thấy thích thú về món đồ chơi vô cùng dễ làm. 

Cách làm món gạo nhuộm màu cực nhanh, ai cũng có thể làm được. (Nguồn: Vannie's Baby)

Một số khác đã áp dụng thử cho biết chỉ cần mua khoảng 10kg gạo rẻ tiền nhất về để làm đồ chơi cho con vừa giúp con chơi an toàn hơn, lại vô cùng tiết kiệm chi phí. Chắc hẳn với những cách chăm con thú vị như này, chuyện "bỉm sữa" chẳng còn mấy khó khăn.

Tuy nhiên vụ việc vẫn còn gây ra không ít tranh cãi trái chiều. Còn bạn nghĩ sao về điều này?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lay-gao-cho-con-lam-do-choi-co-gai-bi-dan-mang-cho-la-lang-phi-nguoi-khong-co-an-lai-dem-ra-nghich-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-hoi-22202120593630561.htm

trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.