Lê Dương Bảo Lâm học trên mạng cách "ru con ngủ chỉ trong 3 giây", làm thử với con gái nhận về cái kết giận tím người

Thấy mẹo ru ngủ có vẻ hiệu quả nên danh hài lập tức thử với con gái rượu của mình.

Dù bận rộn với công việc nhưng Lê Dương Bảo Lâm luôn tỏ ra là ông bố chu đáo và cưng chiều 2 con gái hết mực. Mỗi lúc rảnh rỗi, danh hài dành toàn bộ thời gian chăm sóc các con và phụ giúp vợ nhiều công việc trong gia đình. Nhưng với bản tính hài hước vốn có, ông bố trẻ này khiến các fan cười đứt ruột mỗi khi chơi với con. 

Chuyện là trong lúc rảnh rỗi, Lê Dương Bảo Lâm tình cờ nhìn thấy đoạn video hướng dẫn ru con ngủ với tựa đề "Cách cho bé ngủ trong 3 giây". Theo đó, khi con gái đang thức thì người mẹ dùng ngón tay cái và tay trỏ nhấn và giữ nhẹ trên mí mắt của con. Kì lạ thay, em bé nhắm mắt luôn và ngủ liền sau đó. 

Lê Dương Bảo Lâm dỗ con gái ngủ và cái kết

Thấy clip thực tế và có vẻ khả quan, Lê Dương Bảo Lâm lập tức rủ vợ cùng áp dụng với con gái Bảo Ngọc của mình. Hai vợ chồng danh hài để con nằm xuống, áp dụng đúng công thức như trên mạng mách bảo. Nhưng lạ lùng thay, càng cố thì cô bé lại càng gào khóc, dù thử đến vài ba lần nhưng bé còn khóc to hơn. Cuối cùng Lê Dương Bảo Lâm đành bỏ cuộc và nói "xạo quá" khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. 

Dưới phần bình luận, các fan thi nhau ôm bụng cười vì sự hài hước của hai vợ chồng danh hài. "Đang yên đang lành lại bắt người ta đi ngủ", "trong clip là nhấn nhẹ mí mắt chứ không phải bấm huyệt đâu nha anh", "khổ thân Bảo Ngọc, sau này mà biết ba lấy mình ra giỡn là giận dỗi cho mà xem"... mọi người thi nhau đưa ra lời khuyên cho nam diễn viên. 

Lê Dương Bảo Lâm học trên mạng cách ru con ngủ chỉ trong 3 giây, làm thử với con gái nhận về cái kết giận tím người-1
Hai vợ chồng danh hài khiến fan cười ngặt nghẽo vì cách ru con ngủ quá lầy.

Thực tế cách làm trên chỉ phát huy hiệu quả khi khi bé đang ngủ ngon chợt tỉnh giấc giữa chừng hoặc trẻ đang trong cơn buồn ngủ chưa vào giấc hẳn mà thôi, chứ nếu bé đang thức hoặc chơi đùa như con gái Lê Lâm thì khó mà thực hiện được. Thêm vào đó, bé phải cảm thấy được thoải mái, dễ chịu để đi vào giấc ngủ chứ không phải ép buộc hay giữ chân, giữ tay. 

Thế nhưng ai cũng biết là danh hài chỉ đùa cho vui mà thôi, mùa dịch mà thấy buồn thì cứ theo dõi gia đình Lê Lâm, đảm bảo các fan phải cười sái quai hàm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/le-duong-bao-lam-hoc-tren-mang-cach-ru-con-ngu-chi-trong-3-giay-lam-thu-voi-con-gai-nhan-ve-cai-ket-gian-tim-nguoi-22202113902132300.htm

Lê Dương Bảo Lâm

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.